Name: Love
Author: Zany
Paring: JoeJi
Rating: K
Disclaimer: Ước gì JoeJi thuộc về Au -_-
Length: oneshot
- Chanhee! Hẹn hò với mình nhé!!
Hôm nay là một ngày nhiều gió.
***********
Đã 1 tháng trôi qua kể từ khi Byunghun tỏ tình với Chanhee nhưng cho đến tận bây giờ cậu vẫn không thể tin được rằng hot boy Byunghun vừa học giỏi vừa rap hay lại sở hữu vẻ đẹp trai trời phú và còn là hội trưởng hội học sinh lại tỏ tình với cậu-một chàng trai không có gì nổi bật. Và ngày đó trên sân thượng trường học, cậu đã nhận lời tỏ tình của Byunghun.
***********
- Xin lỗi, Chanhee. Mình phải họp hội học sinh nên không về cùng cậu được. Cậu về trước nhé!!_Byunghun buồn bã nói với Chanhee.
- Vậy mình về trước!!_Chanhee cười rồi xách cặp ra về.
Mặc dù Chanhee cười nhưng trong lòng lại không tránh khỏi có chút tiếc nuối. Cậu và Byunghun đã hẹn hò được một tháng nhưng số lần hai người cùng về chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay vì Byunghun thường rất bân rộn với công việc của hội học sinh. Đang suy nghĩ mông lung thì một loạt những tiếng “binh..bốp…chát” đập vào tai Chanhee.
- “Đang đánh nhau à??”_Cậu nghĩ rồi tiến về nơi phát ra những tiếng động đó. Qủa đúng như cậu nghĩ, ở công viên đang có một đám người mặc đồng phục học sinh đang đánh nhau. Nếu là bình thường thì Chanhee đã bỏ đi nhưng lần này cậu lại như bị thôi miên đứng nhìn chằm chằm vào đám người đang đánh nhau trước mặt. Nói đúng hơn là cậu đang nhìn một chàng trai đang không ngừng đấm đá những tên xung quanh khiến chúng gục ngã rồi bỏ chạy. Vì sao ư?? Vì chàng trai tóc tím đó rất giống Byunghun. Chanhee cứ nhìn chằm chằm vào chàng trai tóc tím cho đến khi……..
- Cậu nhìn gì??_Chàng trai tóc tím quát kèm theo ánh mắt như muốn giết người.
Chanhee giật mình, cậu cảm thấy một luồng khí lạnh chạy dọc xương sống khi bắt gặp ánh mắt của chàng trai tóc tím.
- Xin….xin lỗi! Vì cậu rất giống bạn tớ nên……_Chanhee ngập ngừng.
- Cậu nói Byunghun à?? Mình là L.joe, em trai song sinh của Byunghun_Ngồi xuống chiếc ghế đá gần đó, chàng trai tóc tím thản nhiên nói.
Chanhee đóng băng tại chỗ. Trong đầu cậu lúc này chỉ có duy nhất một ý nghĩ * Hai người này sao lại là anh em song sinh với nhau được ??*.
Nhìn thấy biểu hiện của Chanhee, L.joe nhếch miệng nói :
- Cậu kinh ngạc lắm nhỉ ? Rõ ràng là giống y chang nhau mà em trai lại xấu tính......
Như một phản xạ tự nhiên, Chanhee vỗ hai tay vào hai bên má L.joe và nhìn thẳng vào mắt L.joe mà nói với vẻ mặt cực kì nghiêm túc :
- Không ai trên đời sinh ra đã xấu tính sẵn đâu .
Quá ngạc nhiên trước hành động bất ngờ của Chanhee, L.joe không biết phải làm gì ngoài việc ngồi bất động và cảm nhận hơi ấm từ đôi bàn tay mềm mại của Chanhee đang áp trên má mình.