Hôm ấy là một ngày đẹp trời. Hạ Hạ Nhũ thong thả dạo quanh công viên. Thực ra cô đến đây vì có hẹn với đám bạn. Nhưng bấy giờ còn khá sớm nên cô đi lòng vòng xem có gì vui vui để chơi không.
Hạ Hạ Nhũ là một thiếu nữ mười bảy tuổi. Tóc nâu, khuôn mặt tròn và đôi mắt to, đen láy. Ngoại hình của cô không có gì đặc biệt nhưng làm cho ai nhìn cũng có cảm tình: siêu dễ thương. Tuy đã là học sinh cấp ba nhưng cô có tính cách y chang bọn con nít: ham chơi, ham ăn, ham cả bánh kẹo. Trông cô cứ như một đứa trẻ sỡ hữu thân hình người lớn vậy.
Hạ Hạ Nhũ bước vào khu vui chơi thiếu nhi. Ngỡ rằng cô là học sinh cấp ba duy nhất bước vào đó, ai ngờ...
- Hạ Hạ Nhũ yêu dấu! Tụi tao ở đây nà!
Đó là tiếng gọi của Thư Sang Á. Thư Sang Á là bạn cùng lớp với Tiểu Hạ (Hạ Hạ Nhũ). Cả hai chơi với nhau rất thân, dù tính cách khác nhau hoàn toàn. Thư Sang Á dễ nổi nóng, nên mỗi khi cãi nhau, Tiểu Hạ luôn dành phần thắng cho nhỏ.
Hạ Hạ Nhũ nhanh chóng đến chỗ Thư Sang Á. Ngoài Sang Á ra, mọi người trong nhóm cũng đã có mặt đông đủ và đang chơi gắp thú. Trai có : Đoàn Hạo Minh và Dịch Hướng Hàm. Gái có Úy Họa Nhi và Ngô Nhạn Bình. Tất cả bắt đầu quậy banh cái công viên...
Sáu giờ tối...
Sáu người bọn họ đã thấm mệt sau hai tiếng vui vẻ, nô đùa, quậy phá. Tiểu Hạ là đứa đầu tiên đề nghị việc đi ăn. Thư Sang Á, Úy Họa Nhi, Ngô Nhạn Bình và Dịch Hướng Hàm đã về trước vì có việc riêng. Chỉ còn có Tiểu Hạ và Đoàn Hạo Minh ở lại. Cô muốn ăn KFC, còn cậu lại muốn ăn sushi. Cãi nhau một hồi, cô đành lủi thủi theo cậu đến nhà hàng sushi gần nhất.
Chọn được bàn ưng ý, Hạ Hạ Nhũ vui vẻ ngồi xuống chọn món. Đang say sưa nhìn menu, bỗng nhiên...
Cạch...
Ai đó đi ngang qua bàn cô, vô ý va vào cạnh bàn làm đổ ly nước cam vào quần áo của cô. Đáng nói hơn, kẻ kia còn liếc cô bằng ánh mắt khinh miệt khiến cô sởn cả gai ốc. Sau đó, người đó lạnh lùng đi khỏi. Tiểu Hạ vốn có tính cách trẻ con, không thể chịu đựng điều gì trong lòng, liền hùng hùng hổ hổ chạy theo, quát lớn:
- Tên kia, mau đứng lại để Đại cô nương ta hỏi chuyện!
Người kia dừng nhưng không quay lại:
- Chúng ta chẳng có gì phải nói.
- Hừ, - Tiểu Hạ nghiến răng - anh không biết mình vừa gây ra chuyện tày đình gì sao?
- Thì sao?
Âm thanh không cao không thấp, không to không nhỏ, nhưng đủ để giết chết người nghe. Hạ Hạ Nhũ hoàn toàn không sợ giọng nói đó, nhưng cô biết, không nên nói nhiều với loại người này, nên đành ngậm cục tức nhìn kẻ kia bỏ đi.
Đoàn Hạo Minh bước ra dắt Tiểu Hạ trở vào trong. Nhìn bộ mặt đưa đám của cô, cậu không thể nhịn được cười, trông cô cưa ngố ngố sao á.
- Nè, bộ anh vui lắm hả? - Cô làm bộ mặt giận, nhìn cậu.
- Không... không có gì...
- Anh mà cười nữa là em về đó!
- Được... được rồi... cho em chọn món, được chưa?
Thế là Tiểu Hạ gọi gần hết món trong menu rồi ngồi ăn ngon lành, không chừa cho Hạo Minh một tí gì cả. Ăn xong lại bắt cậu trả tiền, rồi tung tăng đi đi về trước.
Trời đã tối, phố nhà cô lại vắng vẻ, chỉ có vài bóng đèn lờ mờ. Hạ Hạ Nhũ nuốt nước miếng, sợ hãi, cô tự trấn an: "Cố lên, mai lên trường trút giận lên bọn con trai, đừng sợ!" (!)
Cộp... cộp...
Sao lạ vậy? Trên phố chỉ có mình cô thôi mà. Sao lại có tiếng bước chân của người khác?
Vùùùùù... (tiếng gió)
Tiểu Hạ quay người lại một cách chậm rãi. Quả thực có người trên phố. Không chỉ một... mà rất nhiều người... Cả một băng đảng giang hồ?
Mấy chục tên giang hồ vội mé sang hai bên để đại ca của chúng bước ra. Vóc dáng này, màu tóc này... đó là kẻ đã gây sự với cô mà!
"Đại ca, là nhỏ này hả?", một tên đàn em khẽ hỏi, "Nghe đâu nó là nữ sinh xuất sắc trường Minh Châu đó đại ca! Bọn em xử nhé?". "Mộ thiếu, ta làm gì đây?", tên khác xen vào.
Mộ thiếu... công tử Mộ gia ư? Tập đoàn Mộ thị là tập đoàn mạnh nhất nhì khu vực mà. Sao Mộ gia lại có tên công tử giang hồ như vậy chứ?
- Tôi... tôi đâu có liên quan đến các người... - Tiểu Hạ cố nén nỗi sợ. Thân thế của những người này chắc chắn không hề tầm thường. - Tha cho tôi...
- Đúng. - Mộ thiếu khẽ nhếch môi. - Gà con nhút nhát giống cô không đáng để tôi ra tay! Khi nào cô lớn lên chút nữa, tôi sẽ tính sau, gà con!
Nói rồi, anh cùng đồng bọn bỏ đi mất hút•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ nha= ̄ω ̄=
Các nàng nhớ ủng hộ ta đó nha!❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Đã Thiếu Gia!
RomanceTên truyện: Đợi đã, thiếu gia! Tác giả: Hạ Lam Văn án: Anh - một con người đầy kiêu ngạo, coi trời bằng vung, lạnh lùng hắc ám. Nhưng sâu trong tâm hồn, đứa trẻ lại thiếu đi tình thương gia đình. Cô - một cô gái có tính cách đầy trẻ con, lúc nào cũn...