Chap 13

745 60 19
                                    


Kì thi cuối kì cuối cùng cũng đến. Ai cũng lo lắng tập trung thật tốt cho đợt kiểm tra lần này. Các sao nữ cũng không phải ngoại lệ. Với sự chỉ dạy của Ma Kết và sự giám sát của Xử Nữ, các chị em đã có một đợt ôn tập hiệu quả. Kì thi không quá căng thẳng, chỉ có vài đứa chẳng may bị bắt phao rồi phải làm việc với ban giám hiệu thôi. Kì thi qua đi, cuối cùng cũng sắp được nghỉ hè...

- Yeahhhh!!! Thi xong rồi!!!!

- Cuối cùng cũng xong. Tự nhiên cùng môt lúc nhồi vào đầu một đống thứ, ai chịu được?

- Sao tự nhiên lại phải thi nhỉ?

- Biết chết liền.

Cả lớp mải ngồi buôn không để ý cô giáo chủ nhiệm đã vào lớp từ lúc nào. Cô hắng giọng một cách đầy uy quyền.

- E hèm...

Cả lớp im bặt không ai nói một câu gì. Mọi ánh mắt đổ dồn vào con người đang đứng trên bục giảng kia.

- Chúc mừng cả lớp đã vượt qua kì thi cuối kì này. Kết quả của các con cũng rất khả quan. Kết quả thi dán ở bảng thông báo nhé. Còn về buổi tổng kết năm các con nhớ đi đầy đủ. Sẽ có phần trao thưởng và nhận xét của các thầy cô giáo về năm học vừa qua. Bây giờ cả lớp đợi cô giáo vào học tiết tiếp theo.

Cô chủ nhiệm vừa ra khỏi lớp, cả lớp đã như ong vỡ tổ. Ai cũng bàn tán về buổi tổng kết.

- Không biết nên mặc gì bây giờ?

- Lúc nào bọn mình đi mua đồ đi. Cũng nên thay đổ một tí.

Cuộc bàn tán lại bị gián đoạn vì cô giáo vào lớp. Sư Tử bảo cô:

- Cô ơi thi xong rồi thì học gì nữa ạ?

- Có ý kiến gì à?

- Dạ thưa cô, thi đã xong rồi thì cô cho nghỉ đi cô....

Cả lớp nhìn cô bằng ánh mắt van xin. Cô giáo cũng đành chịu thua:

- Được rồi cả lớp ngồi tự quản nhưng không được mất trật tự rõ chưa?

- Dạ rõ ạ.

Thế là lớp lại được "thả rông". Cô giáo trên kia thì ngồi chốt sổ, học trò ngồi dưới bàn tán trên trời dưới bể.

- Chị ơi đợt tổng kết cuối năm chúng ta sẽ làm gì?

- Em nghe thấy cô bảo rồi đấy, ai cũng phải đi, không trốn được đâu.

- Em không muốn đi!

- Biết làm thế nào được...

- Chúng ta thừa dịp này cũng đi sắm đồ đi. Đến đây mà chẳng có gì để mặc cả.

- Tiền đâu mà mua?

- Đi làm thêm chăng?

- Làm ở đâu?

Cả bọn ngồi suy nghĩ một lúc rồi kết luận:

- Không khả thi.

Sáu anh chàng của chúng ta đang nói chuyện với nhau bỗng để ý thấy mấy chị em trông ai cũng ỉu xìu. Song Tử trêu Kim Ngưu:

[ Fanfiction 12 chòm sao ] Zodiac Dreamland AdventureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ