1

4.7K 50 9
                                    

Nô thú khế ước

Tác giả: Chích Thì Giới 99

Văn án:

Ở sử dụng ma thú chủ theo khế ước trung, nô thú khế ước là cao thấp quan hệ tối rõ ràng tuyệt đối khế ước...

Vì có thể đem hắn lưu ở bên mình, nàng bắt buộc hắn trở thành bản thân nô thú nhưng vì cứu hắn, nàng lại phấn đấu quên mình đem thân thể của chính mình hiến tế vu vượt quá tưởng tượng thượng cổ cự thú, trở thành nó nô thú....

Chính là hắn cùng với nó trong lúc đó, kết quả có loại gì quan hệ?

Chương 1

Trời quang xanh thẳm, vạn lý không mây, bát ngát phía chân trời hạ nhìn như nhất phái hòa bình, nhưng ở qua đức lô ha bánh Black Forest mỗ cái góc, lại vang lên thê lương tiếng quát tháo.

"Không cần! Không cần đi lại?? A a a a!"

"Cứu mạng??"

"Ai?? Ai tới cứu cứu chúng ta??"

Thiếu nữ mâu trung đựng sợ hãi, chiếu rọi ra trước mắt thân phi mật mao tứ chỉ đứng thẳng, diện mạo dữ tợn răng nanh bén nhọn vĩ đại ma vật, chính nắm lên nàng đồng bạn xé rách làm cho người ta sợ hãi hình ảnh.

Ở thiếu nữ cho rằng bản thân hội trơ mắt nhìn đến đồng bạn bị tê thành hai nửa khi, trước mắt đột nhiên bạch quang chợt lóe, thiếu nữ trong nháy mắt phục hồi tinh thần lại khi, chỉ thấy đến ma vật thủ đã tề cánh tay mà đoạn, vốn ở ma vật trên tay nhân, tuy rằng như phá bố bàn ném rơi trên đấy thượng, nhưng là tránh được bi thảm vận mệnh. Chính là trước mắt nguy cơ cũng không có kết thúc, bởi vì đau đớn mà tăng lên cuồng bạo ma vật, cao giọng thét lên dựng lên hướng trước mắt thiếu nữ đánh tới, lúc này một đạo ngẩng cao giọng nữ liền rõ ràng vang lên.

"Hogg, vây khốn nó hành động!"

Giọng nói chưa lạc, trên đất mãnh nhiên thoát ra vô số dây mây gắt gao trói chặt phát cuồng ma vật, ma vật khí lực thật lớn, trong chớp mắt liền đem trên người trói buộc tránh thoát một nửa, nhưng như muốn khắc trong lúc đó, kiếm phong lôi đình vạn quân đã thẳng áp xuống, cùng với kiếm phong, một đạo màu ngân bạch thân ảnh cũng dừng ở ma vật trước mặt.

Ma vật rống giận giương lợi nha về phía trước táp tới, lại phát hiện bản thân đầu nhưng lại hoàn toàn không chịu khống chế theo gáy hoạt hạ, thủ thân ký đã chia lìa, nó lại có thể nào thương đến đối phương một chút ít.

Vì thế ở chạm vào một tiếng nổ cùng văng khắp nơi máu tươi trung, trận này săn bắn ở trong chớp mắt tàn khốc nghịch chuyển kết cục cũng chính thức tuyên cáo kết thúc. Tìm được đường sống trong chỗ chết thiếu nữ dùng bất khả tư nghị ánh mắt, nhìn đứng ngạo nghễ ở nàng trước mắt màu trắng thân ảnh, cùng với màu trắng thân ảnh bàng, có một đôi lắng tai tinh tế thiếu niên, nhịn không được trong lòng kích động, lắp bắp nói: "Phỉ?? Phyllia học?? Học tỷ??"

Đáng tiếc nàng còn không kịp nói ra một câu hoàn chỉnh lời nói, Phyllia liền đã một kiếm lấy ra ma vật trong não ma tinh, cũng không quay đầu lại lạnh lùng nói: "Không hề tự giác ngu xuẩn."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Huyền huyễn - Thận] Nô thú khế ước - Chích Thì Giới 99 (full)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ