- An, lại đây đi, chỗ này có chuyện hay lắm! - Daniel - cậu chàng quốc tịch Hungary kéo một cậu trai gốc Á ra khỏi nhà hàng cạnh biển đến một chỗ nào đó.
- Daniel, cậu biết là tôi vẫn phải làm thêm trong hè này mà. - An thở dài. Cậu ta lại kéo cậu đi đâu đây? Khó khăn lắm mới kiếm được việc làm thêm đấy, cuộc sống đúng là vất vả mà.
Mặc dù An đã có công việc ổn định, nhưng cậu ta lại là một kẻ tham công tiếc việc, và dạo này không hiểu sao cậu ta lao đầu vào kiếm tiền, bất kể người ngoài có nói gì.
Mặc dù ngoài miệng thì trách Daniel, nhưng cậu vẫn cứ để cậu ta kéo đi. Đằng nào thì hôm nay cậu cũng định xin nghỉ làm sớm.
Chỗ mà Daniel kéo An đến, là một quán nước nhỏ ven biển. Trời thì nắng chang chang, nhiệt độ lên đến hơn ba mươi độ C mà có mấy chục tên con trai bu lại, làm cho không khí càng ngày càng nóng. An tự hỏi, chuyện gì đang xảy ra thế không biết?
Vật tay sao? Một đứa con trai với một cô gái không phải quá là... bất công à?!
- Ahaha!!~~ Lại thắng rồi!! Chính nghĩa tất thắng!!~~
Giọng nói quen thuộc lảnh lót làm An giật mình. Đây... Đây không phải là giọng của bạn gái lắm chiêu lắm trò Amelia của cậu hay sao?!
Daniel biết ngay là sẽ có chuyện mà. Lúc nhìn thấy Amelia ở đây, cậu cũng ngạc nhiên lắm. Cứ tưởng cô cùng với Alice về London rồi cơ, lúc chia tay An ở sân bay còn khóc sướt mướt, bảo hai tháng mới về. Ấy vậy mà chưa đầy hai tuần, cậu và An lại tận mắt chứng kiến cô đang ngồi đây, cười đùa vui vẻ không biết trời trăng mây đất gì hết.
Bỗng nhiên xung quanh An hiện lên luồng khí đen sì hắc ám. Daniel rùng mình. Này này, chưa gì đã lên cơn rồi à?!!
Amelia không hay biết rằng mình đang nằm trong vòng nguy hiểm. Đúng là cô có về London với Alice thật, nhưng cô nhớ bạn trai cô quá (không biết có nhớ thật không đây?!). Gọi điện thoại cho anh thì lúc nào cũng thấy anh bận việc làm thêm, bận việc gia sư, bận việc linh tinh,... Đỉnh điểm nhất là lúc bà chị Francoise nói bâng quơ:
- Ầy, không chừng cậu nhóc đẹp giai ngon ăn đó bị cô nàng nóng bỏng nào "rù quyến" mất rồi!~ O hon hon hon hon~
Bởi nhờ tình sử cùng bí kíp tình yêu siêu đẳng của Francoise mà Amelia tin ngay tắp lự. Thái độ mập mờ qua loa nước đôi của An cũng làm cho cô cảm thấy lo sợ. Và bất chấp mọi thứ, cô quậy nháo ầm lên, đòi Alice phải cho cô quay về Mỹ.
Về đến nơi, cô dùng ảnh của của Xiao Min hối lộ cho Sakura, thế là biết chỗ làm của An! Amelia hí hửng chạy đến nơi anh làm việc, mới bắt gặp thấy hình ảnh của một An mà cô hoàn toàn không biết từ trước đến giờ. Một An đầy mồ hôi chạy việc giúp khách, cần mẫn khi người khác cằn nhằn,... Mặc dù cô không ngạc nhiên, nhưng đúng là trong hoàn cảnh khác nhau có thể tạo nên một con người khác nhau.
Vậy nên, cô quyết định không làm phiền công việc của An. Cô sẽ chờ anh làm việc xong rồi hù anh cho anh bất ngờ luôn~~
Nhưng mà... do vội vàng quá nên cô không đem theo tiền!! Alice cầm hết tiền của cô!! Trời nắng nóng lắm, mà cô muốn cola! Nước có ga mát lạnh!! Kem!!!!!! Amelia gằn những câu từng chữ trong đầu.