1

3.3K 27 1
                                    

Tiểu xuân ngày cùng

Tác giả: Luna Miêu

Văn án:

"Vì sao là ta đâu?" Nàng mở to một đôi ngây thơ đáng yêu con mắt sáng, hỏi hắn

"Bởi vì, chờ ngươi thật lâu a "

Thượng cùng bầu trời hạ hoàng tuyền, ba ngàn lưu ly thế giới, hắn càng không ngừng truy tìm, muốn nàng hoàn toàn thuộc loại bản thân.

Thiếu niên khinh mộng (đã kết thúc)

Đạo tâm long nữ X cấm dục Thần Quân (đã hoàn thành)

Biến thái hắc hóa tiểu tướng X kiêu ngạo tiểu công chúa (đã hoàn thành)

Song mặt kiếm khách X Ma Giáo thánh nữ (còn tiếp)

【 đề cử chính văn 】popo thượng rất nhiều nhanh xuyên thịt văn, phần lớn NP, tình tiết đơn giản, nhân thiết thô bạo. Này bản tiểu thuyết lại chỉ có nhất đôi nam nữ chủ, giảng thuật là bọn hắn kiếp này kiếp trước cảm tình khúc mắc, trước mắt đặt ra 3 tổ kiếp trước cp các hữu đặc sắc, tổ tổ liêu nhân, trạc trung ngươi manh điểm. Hành văn lưu sướng rơi vào cảnh đẹp, dùng từ tươi đẹp, có cổ văn phong. Tướng quân cùng công chúa chuyện xưa tối đả động nhân, làm kiêu ngạo nữ chủ bị phúc hắc trung khuyển nam chủ đùa giỡn bắt được khi, ngọt ngào hơi thở tràn ngập ngươi.

Ánh sáng lạnh diễm ảnh (1)

"Defense! Defense!"

Toàn bộ bóng rổ trường quán nội một mảnh tiếng động lớn rầm rĩ sôi trào, nhiệt tình mạn diệu đội cổ động viên đội viên càng là mão chừng kính nhi chớp lên thân hình lại xướng lại khiêu, "Defense! Đừng làm cho cái kia châu Á tiểu tử lại đã cái giỏ hạ!" Luiz an đại học đội giáo luyện hướng về phía tràng thượng hồng đội hô.

Đối diện Phoenix đại học đội người xem thấy thế, cũng không cam yếu thế, "Fig ! Chen, just go!"

"Chen! get another score!"

Mà tràng thượng màu trắng 14 hào cầu y thiếu niên, Phoenix đại học đội đạt được thủ Trần Nhất Ngôn cho tới bây giờ liền không làm cho bọn họ thất vọng quá. Thẳng thiết đối phương cái giỏ hạ phòng tuyến, cùng đội hữu phối hợp chặt chẽ khăng khít, mây bay nước chảy lưu loát sinh động một loại thân pháp, hắn 1. 89 thân cao ở châu Á nhân trung tính nổi tiếng, nhưng là vẫn là nhường người da đen, bạch nhân cầu thủ bao nhiêu xem thấp vài lần. Đây đúng là Luiz an đại học đội giáo luyện lo lắng địa phương.

Cho hai cái cao lớn người da đen cầu thủ phòng thủ gian, hắn hơi hơi có vẻ đơn bạc thân hình thiết chuẩn góc độ phá vỡ, đồng thời nhảy lên, ninh động phần eo mượn lực ném rổ.

Không ngoài sở liệu, cưỡi ngựa bắn cái giỏ, lại là một mũi dao lạc rỗng ruột cầu.

Giảo hoạt châu Á nam hài. Giáo luyện cơ hồ là ghen tị xem đối diện lão bằng hữu, Phoenix giáo luyện tạp lặc tư, lão gia hỏa này, lại thu được một cái hảo nam hài,

Tiếu tiếng vang lên thời điểm, toàn bộ sân bóng như sôi trào thủy nồi, tiếng reo hò cười đùa thanh bao phủ Luiz an đội viên ảo não cùng mắng. Đội hữu tiến lên ôm ấp, thoải mái cười to, Trần Nhất Ngôn băng sương một loại khuôn mặt cũng mơ hồ lộ ra một tia khinh ấm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Khoái xuyên - Thận] Tiểu xuân ngày cùng - Luna Miêu (dropped)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ