Khi kiếm trai coi Boku no Pico

363 20 10
                                    

Khuyến cáo tất cả mọi người đừng xem bộ anime được nêu trên nếu không muốn mất đi sự trong sáng.....Ai không nghe theo tác giả mà mở lên coi thì đừng trách tác giả ko báo trước. :>

~~~~~•~•~~~~~•~•~~~~~•~•~~~~~
Hiện tại thì Sanniwa đang ở trong bệnh viện tại thế giới của Sanniwa. Và các giai nhà Sanniwa đang trở thành vô gia cư....

Mọi người hỏi lý do sao.

Chuyện là vầy
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

3 ngày trước khi tôi vừa đến thế giới của các kiếm giai...

"chủ nhân, người về rồi sao" - Hasebe niềm nở chạy ra đón tôi

Vẫn chỉ có Hasebe là luôn nhớ đến tôi,....ôi tự dưng thấy êu anh vãi

"mọi người đâu rồi" - tôi hỏi Hasebe

"Họ ở trong nhà chính đó chủ nhân. "

"Ơ chủ nhân đang cầm vật gì vại" - anh ta chỉ vào tay tôi

" à cái này là laptop một dạng đồ công nghệ ở thế giới ta. Hử...muốn coi thử không "

"Được sao, chủ nhân ? " - như chỉ chờ có câu này của tôi, mắt anh ta sáng hẳn lên.

Tôi dám đảm bảo nếu bây giờ là ban đêm thì mắt anh ta còn sáng hơn đèn pha oto nhà tôi.

Thôi quay lại vấn đề.

Vừa bước chân vào nhà chính thì thấy đám sâu lười nó nằm 1 bãi ở đây. Thật chán hết sức, không biết tới khi nào tụi này mới đảm đang như Mitsutada hay dễ bảo như Hasebe nữa.....haizzz chắc kiếp sau cũng ko được... ca này khó.... thôi bỏ mịe nó cái ước mơ nhỏ nhoi nhưng éo nhỏ nổi với đám này.

"Này mấy đứa, Sanniwa có thứ này muốn cho mấy đứa xem"

Nói xong thì cả đám bu lại làm tôi ngộp muốn chết.

" Cái cục chi mà đen rựa chủ nhân "

" Cục cái cục sh*i, cái này gọi là laptop, một dạng đồ công nghệ ở thế giới ta"

"Cái nì dùng làm chi rựa chủ nhân"

" Thì tôi đang chỉ mọi người sử dụng đây, cơ mà anh bị con gì nhập à Kasen, nói chuyện kiểu éo gì thế"

" Chủ nhân, không biết đó thôi tôi đang học tập theo gái HUẾ, vì Huế là nơi bắt nguồn của một màu tím tao nhã và sự thuần khiết, người cũng nên học tập đi chủ nhân"

' ờ thì màu tím tao nhã, nhìn mặt anh là tôi muốn tím cmn tái rồi tạo nhã cái vẹo gì nữa'

" ờ bình thường cho chế nhờ đi con, tao nhã quá có ngày chập mạch khùng đó "

vãi cả học tập gái Huế....thím đang nói tới Kashuu đấy à

" này lại đây, ta chỉ cho xài laptop, ta không rãnh để ngồi đây buôn dưa đâu "

" rồi,rồi có gì cô chỉ lẹ đi" Uguisumaru bắt đầu hối thúc tôi

Thế là tôi ngồi xuống chỉ cho tụi nó một lèo rồi để cái máy lại cho tụi nó chơi đỡ phá nhà, còn tôi đi về thế giới bên kia của mình để lấy chút đồ.

[Touken Ranbu] Quẩy Lên Đê Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ