Trường Đại Học Twice
Myoui Mina là sinh viên năm 2 của trường Đại học danh tiếng Twice. Nhưng hôm nay sau một thời gian vắng mặt, cô lạ lẫm bước từng bước vào trường. Tất cả mọi thứ đối với cô đều hoàn toàn mới.
Bước nhanh cùng những sinh viên khác qua khuôn viên trường. Cô đưa tay nhẹ chạm vào dãy hành lang được xây bằng đá hoa mát lạnh. Và cô dừng lại khi đứng trước một phòng học với đúng cái tên trên hồ sơ cô đang cầm.
" Vào đây nào Mina, em đứng ngoài đó làm gì ? ", Cô Park là chủ nhiệm lớp vừa nhìn thấy cô đứng thẩn thờ ở cửa liền bước ra kéo cô vào.
" Các em không cần cô giới thiệu cũng biết là ai đúng không ? . Bạn Myoui Mina của chúng ta vì bận một số việc nên đã vắng mặt trong thời gian vừa qua. Cô rất vui vì bạn ấy đã cố gắng hoàn thành các kỳ thi để đuổi kịp việc học của lớp. Chúng ta tặng Mina một tràng pháo tay mừng bạn ấy trở lại nào ". Mina ngại ngùng bước về chỗ sau lời giới thiệu của chủ nhiệm Park.
Ngồi kế cô là Minatozaki Sana là một người bạn rất thân của cô. Sana kéo tay cô ngồi xuống cạnh mình. Cô vui vẻ cười với Sana, có cả Hirai Momo, ngồi phía sau cũng vui vẻ cười nói với cô. Nhóm cô gồm có 6 người, còn có cả Chou Tzuyu, Son Chaeyoung và Kim Dahyun là sinh viên năm nhất. 6 người họ là một nhóm bạn cực kỳ thân từ thời trung học.
Thời gian trôi qua rất nhanh, giờ giải lao cũng đến. cô cảm giác cơn đau đầu lại đến, đưa tay nhẹ xoa hai thái dương.
" Cậu ổn chứ ? , bọn mình xuống canteen ăn chút gì đó nhé ?. ", Sana thấy cô có dấu hiệu mệt mỏi liền hỏi xem cô có ổn không và đề nghị cô ra ngoài cho thoải mái. Bên cạnh Momo cũng gật đầu tán thành.
" Ừm ", cô mỉm cười sau đó bước theo Sana và Momo.
Canteen Trường đại học Twice.
" SANA UNNIE !!!!! Ở ĐÂY ", giọng thét to của Dahyun vang lên khi thấy nhóm của cô vừa bước vào.
Cả ba người nhanh chóng có mặt tại bàn.
" Cậu ngồi đây để tớ và Momo đi lấy thức ăn. ", Sana nói rồi cùng Momo rời đi.
" Mina unnie, mừng chị trở lại nha.", Dahyun vui vẻ câu tay cô ngã đầu vào vai cô vui vẻ.
" Nhìn chị tiều tụy đi nhiều đó Mina unnie. Cố gắng lấy lại sức nha ", Chaeyoung cũng vui vẻ nói.
" Ừm, chị sẽ cố gắng ", Cô cũng cười vui lại với bọn nhỏ. Sana và Momo cũng đã trở lại.
Buổi ăn diễn ra rất vui vẻ. Rất nhiều chuyện để kể cho nhau nghe. Nhưng riêng cô lại có cảm giác gì đó lạc lõng.
" Cậu nghe tin gì chưa ? , Im Nayeon Hội Trưởng với Yoo Jungyeon con gái cưng của Hiệu trưởng đang quen nhau đó ", một sinh viên A nói.
" Ừ, đúng rồi, mình cũng mới nghe tin này gần đây, nhưng không chắc lắm", một sinh viên B nói.
" Im Nayeon ngoan hiền, xinh đẹp đã vậy còn học giỏi là con gái độc quyền của Đại Tập Đoàn Im. Còn Yoo Jungyeon khỏi phải nói lạnh lùng, cá tính không chổ nào chê được. Công nhận 2 người đó nhìn đẹp đôi thật ", một sinh viên C nói trong ngưỡng mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] [Twice/Minayeon] Bắt Đầu Một Kết Thúc
FanfictionAuthor: Huangxiaowei Thể loại: Đời thường, có chút ngược, HE Couple: Minayeon và đồng bọn. Tình trạng: Hoàn: 11 Chap. 2 Bonus Đôi lời. Au đã trở lại rồi đây. Cũng như những Fic trước, Fic này cũng viết xong cả rồi. Tình trạng Post Fic của Au nếu bạ...