1 - Anh là ai ?

140 3 5
                                    

"Mình đang ở đâu vậy..? Sao mình lại ở đây, mọi người đâu hết rồi ?"- cô từ từ mở mắt - "Chói quá.. nhưng mà.. anh đâu rồi ?"

- Aki.. tỉnh lại rồi ! Aki à, con có sao không ? - mẹ lên tiếng
"A.. Đau đầu quá.. hình như.. mình đang qua đường thì có chiếc xe tải chạy tới ! Vậy đây hẳn là bệnh viện rồi."

- Aki, em có sao không ? Là anh đây ?
- Hi.. Hiroto ? - cô lí nhí một cách yếu ớt.
- Hito ? Là ai cơ ? Anh là anh trai của em, là anh trai Hinata của em mà.
- Là anh sao.. ? - Cô cố định hình lại kí ức của mình, rồi nhắm mắt lại ngủ thiếp đi mất. "Em.. ghét nơi này"
- Sao cơ..

- Bác sĩ à, em gái tôi sẽ không sao chứ ? Tôi thấy con bé có vẻ không được bình thường. - anh lo lắng
- Dù chỉ là một tai nạn nhỏ nhưng em gái cậu gặp chấn thương ở đầu, có thể sẽ bị mất trí nhớ tạm thời.
- Mất.. trí nhớ sao ? - Hinata bất ngờ
- Nhưng sẽ không sao đâu, cô bé sẽ bình phục lại sau khi được nghỉ ngơi.
- Vâng ạ.. cảm ơn bác.. - anh thở phào, nhưng lòng vẫn không an tâm

Cả gia đình đưa Aki về nhà, Hinata dọn dẹp lại phòng riêng của cô và bế cô lên giường. Aki vẫn đang ngủ say. Aki vốn rất giống mẹ, gương mặt tròn dễ thương, làn da trắng, đôi mắt ngây thơ, đôi môi nhỏ hồng nhỏ nhắn. Hinata đưa tay vuốt mái tóc đen dài đến ngang vai của Aki. "Tại sao những chuyện như thế này lại xảy ra với em chứ, Aki ? Anh mới là người có lỗi cơ mà ! Aki à, anh thật sự.. xin lỗi em." - anh cắn răng. "Nhưng mà, cái thằng Hito chết dẫm gì đó, là ai vậy chứ ? Bạn trai con bé à ? Hay là người con bé thích ? Tại sao.. lại gọi tên hắn đầu tiên chứ ?"

- A-chan, chắc đây là lần cuối rồi nhỉ... - đưa tay xoa đầu - Dù có thế nào.. anh cũng sẽ vẫn yêu em.. - cười - vẫn bên em, có lẽ là kiếp sau, sau nữa, anh nhất định sẽ bên em..

- Hiroto, em cũng rất yêu anh mà đừng đi mà, đừng bỏ em lại mà, Hiro..

Aki tỉnh dậy sau giấc mơ kì lạ.
- Aki, em dậy rồi à ? - Hinata đang đặt đầu lên trán của Aki.
- Eh, Hinata...? - cô đỏ mặt - anh đang cái làm gì vậy ..?
- Em hơi nóng đó, chắc là sốt nhẹ rồi. - Hinata có vẻ hơi lo lắng - Em đói chưa ? Có muốn ăn gì không ?
- Ơ.. Vâng.. - Aki trả lời, Hinata cười dịu dàng. Anh có vẻ ngoài điển trai, mái tóc hơi nâu sẫm, Hinata rất yêu thương cô, lúc nào cũng lo lắng cho cô, nhưng hôm nay anh lỡ lời to tiếng với cô nên cô mới gặp phải tai nạn như thế. Anh nhẹ nhàng đưa Aki xuống bếp, chuẩn bị cho cô một phần ramen nóng hổi kèm nhiều naruto, đúng món cô thích. "Sao mình cứ nghĩ tới cái người Hiroto đó. Nhưng, Hiroto là ai ?"

- Của em đây - Hinata đặt đồ ăn lên bàn. Vẻ mặt Aki vẫn nghiêm túc suy nghĩ. Anh nhìn cô, thở dài rồi nói:
- Anh xin lỗi, tại anh đã to tiếng với em.. - Aki tròn mắt, rồi cô đưa tay đặt lên tay anh
- Không sau đâu, Hina, em cũng có lỗi mà - cô cười, đôi mắt xanh biếc, hai má ửng hồng - anh đã lo cho em như vậy. - thấy cô nói vậy anh cũng ấm lòng. - anh cũng ăn đi!
- Ừm

Cô bắt đầu ăn một ít ramen. "Khoan đã.. Hiroto là người.. đã hứa cùng bên mình kiếp này đến kiếp khác, là người luôn bên mình lúc khó khăn, là người mà mình yêu nhất.." - Kí ức của cô bỗng dưng ào về, nhưng đến đây, bỗng cô không thể nhớ tiếp được, cô ăn thêm một miếng naruto nữa. "Phải rồi, Hiroto đã.. liều mạng cứu mình vào ngày đó.. và rồi, mình đã không đủ mạnh mẽ để vượt qua chuyện đó...". Cô nếm thử nước soup. "Và mình.. tự sát sao..?". Cô ăn thêm nữa, ăn thật nhanh. "Chẳng lẽ, đây là kí ức của kiếp trước.. hôm nay, mình mà Hinata đã cãi nhau, mình bỏ chạy và rồi gặp một tai nạn..". Cô tiếp tục suy nghĩ: "Vậy có nghĩa là, Hiroto.. Nhưng quan trọng hơn, tại sao càng ăn cái này thì lại làm mình nhớ ra mọi chuyện nhỉ ? Mình không hiểu gì cả."

- Đúng là món mà Aki thích ăn nhất mà ha ? Chưa gì đã ăn hết rồi kìa. - Hinata cười. Aki vẫn im lặng - Xong rồi đúng không, để anh đưa em vào phòng.

Cô nhìn anh, suy nghĩ một lúc rồi nói:
- Anh là Hiroto, đúng không ?
- Em sao thế ? Anh là Hinata mà ? - Anh ngạc nhiên
- Rõ ràng là.. - Aki ấp úng, Hinata càng tỏ vẻ ngạc nhiên hơn.
- Hiroto đó là ai vậy, Aki ?

- Là.. người đó là..

Tìm Anh Nơi Trước Mắt [Happy End + True End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ