Chương 43:

3.3K 197 7
                                    

"Laurent." Bella khẽ gọi tên người đàn ông vừa xuất hiện, tâm trạng cũng được thả lỏng, chuyện Laurent không tham gia vào cuộc săn kia khiến Bella thiện cảm với ông hơn. Zen cảm nhận Bella đang thở phào khi biết người đến là Laurent, nhưng cô lại không được như Bella, thân thể cứng đờ. Kéo Bella lui về sau, tạo khoảng cách với người đang tươi cười tỏ ra vô hại kia, vì Zen biết mục đích Laurent đến đây.

"Thật vui vì cô vẫn nhớ tôi đấy, Bella ạ!" Laurent cười hả hê, quay sang nhìn Zen:
"Đừng căng thẳng như thế! Tôi chỉ đến thăm mọi người mà thôi."

"Tôi không căng thẳng, ông nhìn lầm rồi. Bác Carlisle biết ông có lòng như thế chắc chắn sẽ rất vui." Zen dừng bước buông tay Bella, cô biết lúc này mình không nên vạch trần lời nói dối của Laurent, cô cần kéo dài thời gian cho đến khi nhóm người của Sam đến.

"Hình như họ không ở đây." Laurent nói một cách tự nhiên, chậm rãi bước về phía Zen và Bella.

"Họ đi..." Bella không nhận ra điều kỳ lạ, chưa nói xong đã bị Zen cướp lời:
"Bella có chuyện riêng muốn nói với tôi, Edward vẫn ở ngoài kia đợi chúng tôi."

"Cô nói gì thế, không phải họ..." Bella khó hiểu nhìn Zen, rõ ràng khi nãy còn nói bọn họ đi săn sau bây giờ lại khác rồi? Zen nhìn vẻ mặt mờ mịt của Bella, vội lên tiếng:
"Xem ra chúng ta phải nói chuyện sau rồi, ông Laurent dù sao cũng là người quen lại có lòng đến thăm chúng ta nên tiếp đón ông ấy tốt chứ!"

"Ồ thế hãy gọi Edward đến đây. Tôi lâu rồi không gặp cậu ta!" Ban đầu nghe Zen nói ông còn e ngại dừng bước, nhưng khi thấy vẻ mặt của Bella cộng thêm lời nói như đang trốn tránh của Zen, Laurent bắt đầu nghi hoặc. Cuối cùng đánh liều nhìn Zen yêu cầu. Lưng toát mồ hôi, Zen biết mình đã bị phát hiện, nhưng cô không lo điều đó, lúc này cô chỉ lo viện binh có thể đến kịp hay không thôi.

"Cô bé, nói dối không tốt đâu. Thật ra ta đến để đưa hai mi đến gặp Victoria." Laurent phá cười khanh khách thích thú trước vẻ mặt bí bách của Zen và sự kinh ngạc của Bella. Vuốt cằm nhìn chăm chú Bella:
"Nhưng hiện tại ta đang đói."

"Victoria sẽ không thích ông làm thế đâu!" Nhắc nhở ông ta, Zen nuốt khan, cố vận động não tìm chạy trốn. Đến lúc này Bella mới hiểu được tình hình, sợ hãi lui về sau lưng Zen.

"Haha mi không cần lo. Sau khi ta no bụng sẽ đưa mi đến gặp Victoria rồi tìm xoa dịu ả, dù không có Bella nhưng có mi ta tin ả ta cũng hài lòng." Laurent nhìn Zen cười tử tế nói.

"Cô mau nghĩ cách đi." Toàn thân Bella đông cứng. Zen nhìn Laurent bước về phía này cũng bắt đầu sợ hãi không đáp lại Bella. Khi còn cách hai cô gái sáu bảy bước chân, đột nhiên Laurent dừng bước, xoay lưng lại phía các cô , lầm bầm khó chịu rồi tháo chạy.

Thấ cảnh này, Zen tươi cười trong khi Bella lại một lần nữa kinh sợ nhìn từ lùm cây xuất hiện ba con sói khổng lồ, con to nhất có bộ lông màu đen, một con màu rám nắng con còn lại màu nâu. Chúng gầm gừ, nhe hàm răng sắc nhọn ghê rợn đuổi theo Laurent.

[ Hoàn][Đn Twilight] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ