END

2.6K 65 20
                                    

 ****kết rất dở, không có phien ngoại thận vào****

Tên sách: Tống mạn chi thiên sứ mị hoặc

Tác giả: Senya liên

☆, chương 1:

Mở máy vi tính ra, vào mắt không phải bình thường quen thuộc cao nguyên phong cảnh mặt bàn, mà là hé ra bài thi vấn quyển. Lăn qua lộn lại tìm nửa ngày, dám không tìm được trừ bỏ bài thi bên ngoài có thể điểm kích địa phương.

Tam Thiên Đại Tuyết Lạc không khỏi âm thầm cắn răng, này hacker thực con mẹ nó quá độc ác, về phần như vậy nghiêm sao, trả thế nào cũng phải điền điền, phiền chết người.

Bất mãn mơ hồ nhìn một lần vấn quyển nội dung, không khỏi đối cái kia chưa nổi tiếng hacker tràn đầy kính nể.

Gặp qua cường hãn, chưa thấy qua mạnh mẻ như vậy, thậm chí ngay cả hắc một máy tính đô hội tra rõ chủ nhân yêu thích, thật sự là cường hãn. Chỉ thấy vấn quyển nội dung như sau:

1. Xin hỏi ngươi duy trì xuyên qua tồn tại sao?

A. Duy trì

B. Không ủng hộ

Đáp: A

2. Xin hỏi ngươi nghĩ xuyên qua đến động mạn thế giới, cùng các đa động mạn nhân vật sớm chiều ở chung sao?

A. Nghĩ muốn

B. Không nghĩ

Đáp: A

2. Nếu có thể, ngươi hy vọng ngươi lớn lên hình dáng ra sao?

A. Ngự tỷ bưu hãn hình (dáng người đầy đặn)

B. Cao quý nữ vương hình (khí chất cao quý)

C. Lãnh ngạo quái gở hình (lạnh lùng)

D. Mị hoặc Laury hình (đáng yêu mê người)

Đáp: D(thuần khiết mà lại không có cô trung hấp dẫn thường thường là trí mạng nhất hấp dẫn)

3. Ngươi muốn ủng có nhiều năng lực?

A. Vô hạn niệm lực (tính chất đặc biệt toàn năng)

B. Cường lực Chakra (Kyubi lửa hồ)

C. Siêu cường kho lạc bài (uy lực vô địch)

Đáp: D(yêu cầu vạn năng hình, hơn nữa che dấu ở bên trong thân thể, tùy thời kêu gọi thả uy lực không giảm, ma trượng không cần, tạo hình quá ngây thơ)

4. Muốn xuyên qua đến người nào thế giới?

A. Tennis vương tử

B. Hunter x Hunter ( Tên này là tên chuẩn manga còn nếu tìm trên qidian thì dùng: 猎人之 )

C. Thần tượng tuyên ngôn

D. Tử thần

E. Hokage Ninja

F. Màu vàng cầm huyền

G. Anh lan trường cao đẳng nam công quan bộ

H. Có được ăn mặc việt gì thời không năng lực

Đáp: H(có thể nhiều đổi mấy thế giới cũng sẽ không nhàm chán)

5. Có cần hay không từng thế giới đều có một tuyệt đối hung hãn thân phận?

[ Tống Mạn ] Thiên Sứ Mị Hoặc (BG/NP)Where stories live. Discover now