"Sometimes love can either make you or break you. Love is always the reason why there's still peace in this crazy world..."
This is the story of Lian and Amiah who met in a world where everything is possible,where there's no gender issues,where they can make their love into a reality
-The CyberWorld-
Christianne Dominguez or Lian to her family and friends...is a certified player. May girlfriend siya na wala nang tiwala sa kanya dahil para sa kanya ang pakikipagrelasyon ay parang isang laro...but karma is a bitch dahil lumalim ang nararamdaman niyang pag-ibig sa girlfriend niyang si Jessine Suarez. Napagod si Jessine at nakipag-kalas ito sa kanya. Hindi niya ito matanggap, nasaktan siya....naging kanlungan niya ang pakikipagusap sa mga nakilalang tao sa loob ng chatroom. Hanggang mag-krus ang landas nila ng taong babago sa takbo ng kanyang buhay.
Jeremmiah Alviz or plain Amiah is engaged to be married to a guy whom she think she loved dearly. All his flaws and beauty, kahit na ang gusto ng lalaking pakakasalan niya ay magbago siya ayon sa gusto nito. Pinilit niyang maging karapat-dapat sa lalaking minamahal, pati ang pamilya nito na ayaw sa kanya sinuyo niya matanggap lang siya. Kahit ang kapalit nito ay ang pagkawala nang tunay niyang pagkatao...ngunit pakiramdam niya kahit binibigay na niya ang lahat, may kulang pa rin. Pilit pa ring hinahanap sa kanya ang katauhang hindi naman siya. Nakatagpo siya ng mapaghihingahan ng problema niya,sa isang taong hindi niya lubos na kilala, at nakakausap lang sa isang chatroom.
Paano nila matatakasan ang tunay na mundong sumasakal sa kanila?
Matatagpuan ba nila ang kaligayahan sa mundong hindi nahahawakan?