Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime Hater

8.7K 106 34
                                    

COMPLETED. NO SOFTCOPY. PLAGIARISM?

-Pag tuntong mo ng high school, sa first year, first day ng filipino nyo, yun ang lesson. Pffft. Plagiarism is a crime :) and what's mine will remain mine unless i give it to you :D

Lahat ng mababasa na nilalaman ng kwento, tao, lugar, pangyayari, bagay o kung ano pa man ay imbento lamang ng inyong manunulat. Don't bother to search for the things here existed in the story, maaaring kung meron man ay nagkataon lamang. Don't blame me. Please?

-------------------------------------------------------------

Wala akong kainte-interest sa mga bagay, feeling ko nga di ako ang-eexist sa mundo. Until i discovered anime, not a long time ago, sa lahat ng pangyayari na ndi ko matanggap, ito ang nagpapakalma sa akin, ang mga anime songs.

Anime is my life. It makes me feel happy, sad, the anger and etc.

Sa eskwelahan namin, isang delinquent school at isa akong gang leader. Isang otaku na hindi magpapatalo, to never give up.

Until the transferee came, he is an Anime Hater. niligtas nya ako pero puro pang-iinsulto naman sa Anime at manga. Nakakaasar. At nagkasama kami. 

Naggegerahan, until i noticed, i started to fall for him. Masaya na ang buhay ko eh, pero dumating sya na parati akong ginugulo, nakukuha nyang atensyon ko kasi Anime ang pinag-uusapan. Aish.

Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime Hater

Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime HaterWhere stories live. Discover now