Mina định bỏ mặc bước đi, nhưng cô đã khựng lại khi nhận ra đó là Nayeon khóa trên. Cô chần chừ nhớ lại lời của Sana và những người khác, cô không biết có nên tiến đến hay là bỏ đi, xem như chẳng thấy gì. Nhưng suy cho cùng cô là một người mềm lòng, cô thở dài đi lại cạnh Nayeon đang tựa một tay vào tường giữ vững cho bản thân không té ngã, còn miệng thì liên tục nôn ra toàn là những thứ nước độc hại.
Cô cố gắng để cho Nayeon chú ý đến sự hiện diện của cô, và cô đã thành công.
Nayeon đang rất say, ánh đèn đường chiếu từ ngoài vào nên cô không nhìn rõ mặt người kia. Đến khi cô cố gắng đứng thẳng người và ngã nhào về phía người kia, người kia kéo Nayeon vững lại thì cô mới nhìn rõ mặt.
" Chào unnie, em là Myoui Mina khóa dưới. Chị có vẻ không ổn lắm, nhà chị hướng nào để em bắt taxi giú. . . "
" NAYEON !!! buông cô ấy ra, cô không được chạm vào cô ấy ", Jungyeon từ đâu xuất hiện, thấy Mina và Nayeon đang đứng đó, cô nhanh chóng tiến lại kéo mạnh Nayeon về phía mình, làm xíu nữa thì Mina đã té ngã.
" Tớ bảo cậu đứng đó đợi tớ sao lại chạy lung tung vậy ? nhanh về thôi. Còn cô nữa, đừng có mà tiếp cận cậu ấy", Jungyeon dìu Nayeon bước ngang qua Mina.
" . . . . ", Mina bất ngờ, chẳng thốt được lời nào. Cái này cô có được cho là làm ơn mắc oán không ? nếu cô nghe lời Sana bỏ qua Nayeon đi về luôn thì đâu có xảy ra trường hợp như vậy chứ. Cô thở dài sau đó ngâm nga một ca khúc nào đó và trở về nhà.
________________
Trường Đại Học Twice
" Sana này, tớ nghĩ là cậu sẽ rất vui khi tớ nghe lời cậu đúng không ?", Cô thỏ thẻ với Sana vì họ vẫn còn đang trong giờ học.
" Yes , mà có chuyện gì sao ? sao cậu lại nói vậy ? ", Sana hỏi nhỏ lại.
" Hai cậu đang nói gì thế ? ", hôm nay Momo cũng đã chuyển lên ngồi cạnh cô. Thấy hai người kia có chuyện gì đó thì thầm liền muốn gia nhập.
" Ừ thì, hôm qua sau khi tớ trờ về, trên đường đã gặp Nayeon, cô ấy có vẻ rất say, tớ thấy cô ấy chỉ đi một mình và thiếu chút nữa đã ngã nhào. Tớ đến đỡ cô ấy, rồi từ đâu Jungyeon xuất hiện, cô ta có vẻ rất tức giận và đoạt lại Nayeon từ tay tớ. Tớ thấy đúng như cậu nói, những người đó thật sự xem họ ở một cấp bậc khác chúng ta. ", cô thì thầm kể lại câu chuyện cho hai người bạn của mình.
" Cái gì !! cậu đã gặp riêng Nayeon sao ??? ", Momo và Sana đồng thanh, chỉ thiếu chút nữa là đứng lên thôi. Vẫn may là giáo viên không nghe thấy tiếng của hai người.
" Sao thế ???? ", cô ngơ ngác nhìn hai người bạn của mình. Cô nghĩ chuyện đâu đến nổi nghiêm trọng như vậy chứ.
" Nghe này Mina, hứa với tớ về sau đừng đến gần hai người họ, đặc biệt là Nayeon. Rõ chứ ? ", Sana vịnh lấy vai cô lắc lắc nói.
" Gia đình Nayeon là Đại Tập Đoàn có tiếng nhất Hàn Quốc. Còn Jungyeon thì là con của Hiệu trưởng ngôi trường danh tiếng mà cậu đang học và mẹ là Cảnh Sát trưởng. Cậu đừng có mà tiếp cận những người đó, nó sẽ cực kỳ không tốt cho cậu đâu ", Momo cũng kéo cô về hướng mình và nói đầy hăm dọa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] [Twice/Minayeon] Bắt Đầu Một Kết Thúc
FanficAuthor: Huangxiaowei Thể loại: Đời thường, có chút ngược, HE Couple: Minayeon và đồng bọn. Tình trạng: Hoàn: 11 Chap. 2 Bonus Đôi lời. Au đã trở lại rồi đây. Cũng như những Fic trước, Fic này cũng viết xong cả rồi. Tình trạng Post Fic của Au nếu bạ...