Hiện tại thì mình đang ghiền mấy bài hát mới ra của GFriend quá nên toàn ngồi nghe hết cả thời gian, trước là định viết một câu chuyện về đợt quay Show time này nhưng mà càng viết thấy nó càng dài =))) viết mãi chưa xong, đã vậy suốt ngày toàn lo xem mấy đứa comeback, không biết đời nào mới xong :v
Quyết định cuối cùng là sẽ đưa phần này ra trước, xem như tiền đề cho việc tung mấy câu chuyện đằng sau Show time ~ tự bản thân mình cũng thấy phần "Before Show time" này hơi kì kì ~ nhưng mà mình nghĩ nên tách ra vậy là tách thôi =))) hi vọng các bạn đọc có bị mất hứng thì thông cảm ~ kamsamita ~~
P/s: mừng 6 gái comeback ~~ Eunha đẹp muốn xỉu ~ Navillera hay muốn xỉu, Yuju hát đã muốn xỉu nhưng mà mình thích Click =)))
.
.
.
- Các em còn vấn đề gì thắc mắc không? – sau khi đã phổ biến kế hoạch comeback, anh quản lí hỏi lại lần nữa để chắc chắn rằng tất cả thành viên đều nắm rõ lịch trình cũng như những show thực tế sắp tới mà họ sẽ tham gia.
- Không ạ ! – cả nhóm đồng thanh.
- OK, vậy chúng ta kết thúc ở đây, các em hôm nay có thể nghỉ ngơi thoải mái, ngày mai sẽ bắt đầu quay showtime, làm thật tốt nhé mấy đứa!
- Nae ~~
Anh quản lí rời đi, trả lại không gian riêng tư cho 6 cô gái, mọi người vẫn còn đang bận rộn với những suy nghĩ cho việc quay showtime vào ngày mai. Đã có lần họ thừa nhận, chương trình thực tế không phải là điểm mạnh của cả nhóm, đặc biệt là phần thể hiện tài lẻ, đều vẫn rất thường thấy ở các show thực tế.
- Thôi nào mấy đứa – Sowon vỗ vỗ tay – ngừng suy nghĩ và thư giản đi, chúng ta có nguyên ngày hôm nay để vui chơi thoải mái mà.
- Unnie ~ em lo cho ngày mai – maknae là người luôn muốn mọi thứ phải diễn ra tốt đẹp nhất, cô bé không muốn xảy ra sai sót, dù là điều nhỏ nhặt nhất, bà cụ non chính cống đấy ạ !
- Cứ làm những gì tự nhiên nhất, đừng lo lắng quá... yah! Mấy đứa này – Sowon ném con gấu bông về phía SinB, người đang trưng ra bản mặt chán đời (mà thím này lúc nào chả tỏ thái độ như vậy =)))), mẽ có bệnh sợ aegyo, đảm bảo mẽ đang lo ngày mai bắt mẽ làm aegyo :v )
- Yerin unnie, em nghĩ unnie nên mở lớp học aegyo cấp tốc, em và SinB đăng kí ngay lập tức luôn, có thể tăng cường thêm Umji làm trợ lí cũng được.
Câu nói nửa đùa nửa thật của Yuju làm cả nhóm bật cười, chỉ có SinB là cười như mếu =)))
- Hôm nay nắng đẹp, em muốn ra ngoài, có ai muốn đi với em không? – Yuju quyết định ra ngoài để thay đổi không khí
- Em đi nữa, em muốn ăn xoài – maknae là người hưởng ứng đầu tiên.
- Chị cũng muốn đi mua ít đồ bỏ vào tủ lạnh, SinB ăn hết sạch cái tủ rồi
- Yah >.< SinB ném cái gối về phía Yerin - em vẫn còn đang trong chế độ ăn kiêng mà, sao lại là em chứ?
- Chị toàn bắt gặp em lén mọi người nửa đêm mò xuống tủ lạnh ăn vặt thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never End
FanfictionSeries được viết với đủ thể loại, tùy tâm trạng dở dở ương ương của mình, không biết sẽ đi tới đâu, cũng không biết khi nào end, chỉ là muốn viết ra cho thỏa mãn tinh thần shipper của chính chủ ~~