30: A new chapter

4.1K 120 17
                                    

Dedicated to you girl. thank you for reading.

And keep the votes and comments coming. AJAH!

5 years after….

.

.

.

.

.

At stardust agency building at makati

“ZYRIAH! ZYRIAH! ZYRIAH!” chant ng mga tao habang papalabas ako ng studio.

Sabrina Pink Cabrera pa rin ang pangalan ko. Pinalitan ito ng mag artista ako. My screen name is…..

ZYRIAH GREEN

Sabrina pa naman ang tawag ng mga taong malalapit sa akin, yung kilala talaga ako before I entered showbiz. At yung mga fans ko, Zyriah na.

Wala naman talaga akong balak mag artista kaso nadiscover ako ng isang talent manager. I started as a model first, tv commercials tapos as a singer na.

“ZYRIAH! ZYRIAH!” walang humpay na pagsisigaw nila.

Kaya heto ako ngayon busy sa pag au-autograph at pagpipicture sa mga magaganda at gagwapo kong fans.

*click* *click*

Nagpapasalamat ako kay Papa Henry. Henry Green. Inampon niya ako simula nung muntik na niya akong nasagasaan limang taon ng nakalipas.

Kaya ang buong pangalan ko Sabrina Pink Cabrera Green na.

Siya yung sumagip sa akin at pinatira sa bahay nila hanggang sa napamahal na siya sa akin. Nakatira na ako sa Makati, malayo sa San Pedro Laguna. Pag naririnig ko ang lugar na yon, puro bad memories ang naaalala ko, gaya ngayon!

ERASE! DELETE! WIPE OUT!

Tapos na ang picture taking at autograph signing at pumasok na ako sa loob ng kotse.

“Let’s go home manong” as I seated at the backseat. I am so damn tired from my schedule. I just came from a performance at a notorious program.

00=00=00=00

Nakarating na kami sa condo ko at dumiretso ako sa living room. Nagpahinga muna ako ng mga 30 minutes before taking a shower. Pagkatapos nun ay binuksan ko ang tv at pumunta sa MTV.

“hey! This is VJ White and you are still watching The Daily top 10. So guys….are you ready to know on who’s the top notcher of our list? Cause I am also ready and so excited…I really love this song cause of its melody and the meaning.” Said by the Vj. “And our number 1 song for today is….Drum roll please……Who you are by Zyriah Green!! Yehheeyy….Congrats!! here it is!”

Pag ako pumayat.....SIGE KA! [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon