"Highschool" (Diary) ON GOING ..

540 6 10
                                    

 Naranasan niyo na bang ? . makilala ang isang tao sa di sinasadyang , pagkakataon ? .

O sadyang tinadhanang makilala naten ang isang taong parag special satin sa unang tingin? :)

 -----------------------------------------------------------------------------------------------------------

1st Day of school malamang , nag hahanapan ng sections ang mga estudyante sa isang masikip mainit na lugar , di ko naman sinasabing nakakadiri ang school. - (alice)

hanap dito hanap doon , yung iba halos umikot na ng umikot sa kakahanap ng section nila ...

(alice) : hay nakong buhay to , parang wala naman akong makikilalang kaibigan dito hay? (pabulong na sinabi)

(Biglang dumating si ericka kaibigan ni alice)..

(ericka): uuy !! alice kamusta kana ? dito kana din pala sa public school?

(alice): oh ? ikaw pala ericka , ah oo nagiipon kame nila mama eh para sa kinabukasan ko din .

(ericka): hay shaa , tara hanapin na natin yung section naten ..

(at bulletein board):

4th year - narra 

Ericka  Espanola

Alice Reyes

.....

 Y-E-E-E-S !!! (sabay nilang sinabi)

(alice - ericka): magkaklase tayo :D 

(biglang may naapakan si alice sa likod nito ..)

(Aray ko !)

(alice): ayy , sorry , sorry  ! talaga .

(daniel): (naka yuko) alam mo miss maganda ka sana kaso , masyado kang maharot .

(alice): hoy , ikaw ! nag sorry na nga yung tao tapos ganyan ka mag salita ?

(daniel): (Biglang walkout)

(alice): tignan mo nga yung lalaking yun ericka ! >//< , kala mo kong sino mag salita .

(ericka): ayiie , atleast .. pogi ;) , tinadhana kayo ng diyos wag mong ipagkaila .

(alice): hay! nako , ericka kong ako man maiinlove sa isang lalake  di yung katulad niya , walang respeto sa babae (ppfft) !

(ericka): tara na nga ! , ma la-late pa tayo sa klase naten .

 (habang naglalakad kami dito ni ericka mag papakilala muna ako sa inyo)

Ako nga pala si Alice Reyes , 4th year na this year , maganda/cute (daw sabi ng nanay ko) , sexy (daw sabi ng mga tambay sa tabi-tabi) , matalino sympre , maputi (sabi ng mga kaibigan ko) ^_^ '

at higit sa lahat di ako maarte , pakipot lang .

 (ericka): A-ALICE , andito na tayo sa narra section oh ? .

&quot;Highschool&quot; (Diary) ON GOING ..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon