[Phòng họp hội học sinh]
- Buổi họp đến đây là hết, các bạn liên hệ phó chủ tịch để lấy danh sách cho đêm hội tốt nghiệp. Hai tháng không ngắn cũng không dài. Các bạn trưởng khoa nên tiến hành công việc chuẩn bị từ bây giờ.
Park ChanYeol, hội trưởng hội học sinh, tươi cười kết thúc cuộc họp. Sau khi các trưởng khoa sinh viên ra về hết mới lộ ra sự bực tức được ngụy trang hoàn hảo.
- Có mỗi cái việc chuẩn bị thôi cũng họp tới họp lui. Biết làm hội trưởng mệt thế này ông đây chả thèm làm.
- ChanYeol cậu khát không? Nước ép này tớ tự tay làm này.
Do KyungSoo, hội phó hội học sinh, kiên nhẫn đưa nước cho "tiểu thiếu gia" kia rồi quay về sắp xếp tài liệu.
- Cám ơn. Mà này, tháng sau tớ dọn về nhà, không ở kí túc xá nữa.
- Sao thế?
- Kí túc xá có giờ giới nghiêm, tháng sau gần tốt nghiệp bao nhiêu cái tiệc, chẳng lẽ lại về trước mười giờ.
- .... Vì HeeNa noona phải không?
- Vớ vẩn, cậu nghĩ gì đấy. Thôi tớ cúp giờ cuối, cậu điểm danh cho tớ. Đại học rồi còn học ba cái lớp Giáo dục nhảm nhí.
- Này, cậu dọn ra ....thế còn tớ?
Ba từ cuối của KyungSoo nhỏ dần, cậu cũng không chắc cái tên vô tâm đi tận ngoài cửa còn nghe không. Thế nhưng vẫn ngốc nghếch mà vui mừng khi nghe tiếng bước chân cậu ta quay lại.
- Dọn sang mà ở với hai thằng kia kìa. Kí túc xá có cấm ba người một phòng đâu. Ngốc thật!
ChanYeol vò tung mái tóc KyungSoo, nhét chai nước hoa quả vơi hơn nửa vào tay cậu rồi chán nản quay đi. KyungSoo ngơ ngẩn ngắm nhìn người ta khuất sau hàng lang rồi đưa tay lên chạm vào cái tổ quạ trên đầu. Lạnh lùng thật, nhưng vẫn nghe mình nói mà. Vô tâm thật nhưng vẫn tính cả đường đi nước bước cho mình. Cứ như vậy, chàng trai ngốc nghếch ấy mỉm cười. Nụ cười có cay đắng, xót xa nhưng cũng len lỏi hạnh phúc. À quên, KyungSoo đã yêu đơn phương tên đáng ghét kia từ năm đầu bước chân vào Đại học rồi.
~~~
- KyungSoo, mày muốn ngủ với tao hay JongDae?
- Ơ, thôi tao trải nệm dưới đất được rồi. Giường hai người ngủ nào giờ mà!
- Không sao, tao với ổng đều ốm như mày thôi, thời tiết vậy mà mày ngủ dưới đất có mà như ướp cá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANSOO][SHORTFIC] THEO ĐUỔI CON TIM
FanfictionAu: Wildcat1993 Pairings: ChanSoo, ChenBaek Category: sad, pink Đây là món quà mà page dành tặng cho bạn Nguyễn Anh Phương - người cap được 9293 và gửi về cho chúng mình nhanh nhất Fic do Mều Mều ổ chúng ta viết, nội dung theo yêu cầu của bạn Anh Ph...