CHAPTER 2

464 36 1
                                    


Những ngày gần đây, công tác chuẩn bị cho lễ Tốt nghiệp thật sôi nổi. Đa phần các sinh viên đã làm xong luận văn của mình. Chỉ trừ vài thành phần lười biếng hay những sinh viên may mắn được chọn thực tập sớm là không quan tâm mấy. Đa phần những người còn lại đều bàn luận về vấn đề này từ trong giờ học, giờ về hay thậm chí là giờ ăn.


- Mày định đàn hát trong ngày Tốt nghiệp à ChanYeol?


- Ừ mấy ngày nay tao tập muốn gãy tay. Lời bài hát lại tiếng Trung, tao hát muốn cắn lưỡi.


- Mày thật sự muốn tiến tới với HeeNa?


- Mày không phải không biết HeeNa có vị trí thế nào với tao.


- ... Vì cô ta có nét giống ...


- Kim JongDae, mày thôi đi, cứ lặp lại chuyện đó. Nói chuyện mày đi.


- Chuyện tao?


- Mày tính chơi với thằng kia đến khi nào?


JongDae ngẩn người ra suy nghĩ một chút, rồi lại mỉm cười trả lời.


- Mày nói BaekHyun? Tao không đùa đâu lần này.


- Mày nói thật? Từ bao giờ mày hứng thú với trai vậy?


- Tao cũng không biết. Nhưng em ấy thì khác. Rất đặc biệt.


Nhìn vẻ mặt nghiêm túc hiếm có của cậu bạn thân đột nhiên ChanYeol cảm thấy là lạ. Hình ảnh KyungSoo luôn bị mình bắt nạt hiện lên trong phút chốc, thế nhưng ChanYeol liền gạt phăng gương mặt đó.


- Tùy mày thôi, tao không tin sẽ lâu dài, chung quy mày vẫn sẽ có hứng thú lại với con gái thôi.


- Tao không nói trước được nhưng chẳng phải cảm xúc lúc này mới quan trọng sao?


- Ừ ...


- Mày nghĩ lại đi, mày có thật sự thích HeeNa? Bên cạnh mày, biết đâu ...


- Được rồi, ăn đi, chuyện tao, tự tao lo.


ChanYeol cắt ngang cuộc trò chuyện rồi cắm cúi ăn. JongDae cũng nhún vai không ý kiến. Anh không phải kiểu người tọc mạch. Thằng bạn đã không chịu nghe thì có nói cũng bằng thừa.

~~~


Cùng lúc đó, ở một nơi khác ...

[CHANSOO][SHORTFIC] THEO ĐUỔI CON TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ