Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương môn đệ 【loveziziyi】 cả để ý
《 minh phi truyền 》
Chính văn đệ chương một hỗn đản lão Thiên
Phía nam mùa hạ, hay là trước sau như một oi bức không chịu nổi. Ngồi ở K trung tâm chợ này tòa Đông Phương Giải Trí thành lại như cũ hối hả, trong lúc lơ đãng, còn có thể trông thấy vài cái buông lỏng túi sách hài tử từ trong đám người xuyên qua, nhanh như chớp nhi tựu biến mất tại Giải Trí thành lầu một trò chơi trong sảnh. Dương quang lười biếng đánh vào trò chơi sảnh trước màu xanh biếc màn cửa thượng, mơ hồ ảnh ngược ra một bóng người, rõ ràng cho thấy một cái nữ hài nhi tư thái, yểu yểu điệu điệu, không nhanh không chậm đi tới Giải Trí thành.
Liễu phiêu nhiên nghịch nghịch trên trán có chút phủ ở hai mắt Lưu hải, chung quanh quan sát, nhưng vẫn là chưa từng trông thấy cùng mình định ngày hẹn bạn trai, trò chơi trong sảnh điều hòa còn đang o o rung động, có thể tại liễu phiêu nhiên tại cái trán y nguyên phát ra điểm điểm rậm rạp mồ hôi, nhớ tới như trước không biết lại cái đó bạn trai, trong nội tâm phiền muộn, đặt mông ngồi tại bên người không vị chỗ, không coi ai ra gì trò chơi.
Chơi lấy chơi lấy tựu thấy ngoài cửa đi tới vài cái dáng vẻ lưu manh nam hài, nện bước chữ bát (八) bước, hai tay cắm ở trong túi áo, đầu nhìn trái xem, lại nhìn một cái. Người sáng suốt xem xét chỉ biết bọn họ không phải đồ tốt.
Quả nhiên, cái này vài cái nam hài vừa mới tiến trò chơi trong sảnh không bao lâu tựu nâng lên sự cố.
Do ở hôm nay cuối tuần, trò chơi sảnh vị trí dị thường chật ních. Gặp không có địa phương chơi, sẽ theo liền đem một cái tiểu tử theo trên chỗ ngồi đẩy xuống dưới, thuận miệng mắng câu: "Thao, nhìn thấy ta còn không cho tòa, ngươi hắn con bà nó có phải là không có mắt, cho ta con mẹ nó cút đi" cái khác vài cái nam hài cũng học theo mà đem những người khác theo trên chỗ ngồi đẩy xuống dưới. Chính mình ngồi đi chơi.
Liễu phiêu nhiên lúc này khiến cho chính hăng say, căn bản không rảnh bận tâm chung quanh đã phát sanh hết thảy. Nghe động thính ca khúc, chuyên tâm gõ bàn phím, tiếp tục nhảy rất nhiều người yêu mến đùa kình vũ.
Bị nam hài đẩy xuống người kia trong lúc này tài liệu đầu. Người nào cũng biết làm lưu manh sợ nhất bị người khác xem thường, huống hồ hắn còn hiển nhiên mắng hắn. Trong nội tâm càng muốn trong nội tâm càng khó thụ, ý đồ giáo huấn hạ mấy cái không biết trời cao đất rộng tiểu tử. Hắn như thiểm điện nhảy dựng lên chỉ vào lưu manh đầu đầu phẫn nộ mắng đến: "Có hay không không có mắt a? Có biết hay không ta là ai?"
Nam hài bị cử động của hắn lại càng hoảng sợ, cho là hắn đánh lên không nên đụng gia hỏa, nhưng ở tiểu đệ trước mặt, cũng không nên hàng của mình thế khí, rơi xuống mặt mũi. Biến liếc hắn, quái khang quái điều nói: "Ngươi TMD(con mẹ nó) chính là ai?" .