CHAPTER 3

464 33 2
                                    

Đêm đó, ChanYeol không tài nào ngủ được. Trong đầu cứ suy nghĩ mãi về hành động ban nãy của mình. Rõ ràng cậu biết với KyungSoo cậu chỉ xem em ấy là bạn. Có chăng thì là một đứa em thân thiết mà mình cho phép xưng hô ngang hàng mà thôi. Ờ thì cũng là đứa duy nhất ngoài JongDae ra cậu có thể thoải mái ở cùng, thay đồ hoặc tắm chung. Nghĩ lại thì cậu cũng quá là thân với em ấy đi. Nhưng không hiểu sao cứ mỗi lần nhìn thấy đôi mắt ấy của KyungSoo, đôi mắt ánh lên niềm vui khi cùng cậu làm gì đó, đôi mắt buồn bã khi bị cậu mắng, đôi mắt ấy cứ làm cậu thấy bực mình. Cậu luôn cảm thấy không biết phải làm gì mỗi khi ở gần tên nhóc này.


- ChanYeol, cậu không ngủ được à?


Giọng nói nhỏ nhẹ của KyungSoo ở giường bên kia làm ChanYeol giật bắn mình, vô tình khiến cậu cáu gắt.


- Cậu định hù chết tớ à, khi không lên tiếng làm gì?


- Tớ ... tớ thấy cậu không ngủ được ...


- Không có gì ... Ngủ đi


- Ừm ... cậu ... ngủ ngon.


~~~


Sáng hôm sau, JongDae phải nhịn cười trước đôi mắt gấu trúc của ChanYeol.


- Mày sao vậy?


- Tao không ngủ được.


- Suy nghĩ lại những lời tao nói rồi chứ gì?


- Vớ vẩn!


- Tao đã bảo mày nhìn cho rõ ...


~ Reng ~


- A lô, HeeNa đấy à?


- ....


- Được rồi, lát em qua đón chị.


JongDae ngán ngẩm bỏ đi. Cái thằng bạn này một khi nhận điện thoại của người kia thì không nhớ gì đến bạn bè rồi.

KyungSoo lóng ngóng đứng trước công ty M, tay không ngừng quẹt quẹt cái điện thoại gọi cho đối phương. Ông anh trai của cậu lơ mơ thế nào mà quên mang cả cơm trưa, mẹ cậu thì nhất quyết bắt cậu giao tận tay ông anh đãng trí đó. Đang sốt ruột chờ đợi thì cậu chợt nghe giọng nói rất quen vang lên từ cửa chính.


- Hôm nay mày có hẹn anh đẹp trai nào không?


- Tao hẹn thằng ChanYeol rồi.

[CHANSOO][SHORTFIC] THEO ĐUỔI CON TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ