Chris POV
Napapikit ako ng mariin ng makaramdam ako ng matinding sakit ng ulo. Parang pinipiga ang ulo ko sa sakit, kumuha ako ng unan tapos tinakip ko sa mukha ko.
Inamoy ko ung unan..
Ung unan, amoy lalaki.
O_O
Napabangon ako bigla tapos napatingin sa palagid. Shet! Hindi ko kwarto toh? Asan ako?
Agad-agad akong tumayo, pagkatayong-pagkatayo ko bumalandra sakin ang isang sa king bed na kama na kinahihigaan ko, kinusot-kusot ko ung mata ko. Confirmed! Hindi nga sakin toh. Napatingin ako sa sofa nagitla ako sa nakita ko. Ung mga damit ko, andun lahat shet!
Agad akong humarap sa salamin, pagkatingin ko sa katawan ko.. naka.. nakat-shirt ako ng panglalaki, may underware naman ako pero..
My God! Wala akong bra!
Agad kong kinuha ung damit ko at nagbihis sa cr. Wala na ako sa mansion nila brian, asan na ako?
Pagkatapos kong makapagbihis. Inayos ko ung sarili ko tapos humarap sa salamin, nakaramdam kasi ako ng pagkirot sa leeg ko. Parang may sumipsip ng dugo ko kagabi.
Pagkaharap ko. Nakita ko nga, mga kulay pulang pantal. San galing to?
Lumabas ako sa kwarto, pagkababa ko isang napakalaking living room ang bumungad sakin. Shocks. Ang gandang bahay nito. Asan na ba talaga ako? Pumikit ako tapos pinilit kong alalahanin ang lahat,
Ang huling naaalala ko, nakipagsagutan ako sa mga babaeng mukhang paa dun sa party tapos pumunta ako sa balcony, tapos sinundan ako ni ken. Hinalikan nya ako.. nahilo ako at..
O__O
OH MY GOD!
Did something happen?
Is this his house? Shocks. Napayakap ako bigla sa katawan ko.
May nangyari ba samin?
“Good morning.” May narinig akong boses sa likod ko, kinilabutan ako bigla, kilala ko ang boses na yun. Unte-unte akong lumingon. And there, I saw him wearing those smirk again.
Nakatitig lang ako sa kanya. Walang salitang gustong lumabas sa bibig ko, Anu bang nangyari kagabi? Shet! I can’t remember anything.
“What? Bakit ganyan ka makatingin? Para ka naming nakakita ng multo chris,” sabi nya tapos dire-diretsyong naglakad sa dining table. “common, let’s eat.” Sabi nya sakin. Lumapit ako sa kanya. Tapos tinuro sya.
“a-anung nangyari kagabi? B-aakit ung damit ko… b-aakit ako nasa kama…” nauutal kong sabi. Shet, parang gusto kong maiyak. May nangyari ba samin?
BINABASA MO ANG
In a Relationship with a DEVIL Book I - Fall Inlove
HumorSi Christina ay isang anghel, hindi literal na anghel pero ganun ang tingin sa kanya ng lahat. isang simpleng babae na may simpleng pangarap at buhay not until there's Brian Thomas Fuentes, isang "DEVIL" ika nga iba. nagtagpo ang kanilang landas ng...