TRONG NHÀ CÓ CHỈ NAM PHỤ
Tác giả : Ngũ Gia Bì Đản
Converter : Gachuaonl
Văn án :
Diệp Đàn: Nam phụ là độc giả !
Tác giả: Tác giả .
Diệp Đàn: Độc giả !
Tác giả: Ta .
Diệp Đàn: . . . Nói chúng ta đoạt cái cái gì mạnh mẽ a, gọi nam phụ một tiếng nam phụ hắn dám đáp ứng sao!
Nam phụ: Ứng.
Làm trong trẻo nhưng lạnh lùng cường đại không ăn nhân (thầng ) gian (huo ) khói (bai ) hỏa (chi ) thượng thần vào ở chính mình trong nhà. . .
Ngày trôi qua quả thực là hồng (ji ) hồng (fei ) hỏa (gou ) hỏa (tiao )! ! !
Diệp Đàn: . . . Nam thần, ngươi sống ở trong sách liền hảo.
Khoảng cách quả thực sinh ra mỹ!
Này là một cái thượng thần hướng ở nhà nam nhân tốt đi tới tiến hóa sử
Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không cổ xuyên nay
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Đàn, Bạch Y ( Phạm Huy ) ┃ vai phụ: ┃ khác: Ấm áp không ngược, ngọt văn ấm áp văn, tố chất thần kinh văn
==================
☆, chương 1
( Bạch Ngư đăng thuyền )
...
"Phạm Huy."
Nàng nhẹ nhàng kêu hắn tên, ánh mắt có chút ít đau thương, nàng đã từng lòng tràn đầy mặt tràn đầy đều là trước mắt này nhân trong trẻo nhưng lạnh lùng mặt mày, hắn có lẽ cao ngạo giống như hải thiên vân hoa, nhưng nàng vẫn cho rằng này nhân đối với nàng lúc nào cũng là có một chút bất đồng , cuối cùng mới phát hiện, cái này nhân thật sự là đường lớn vô tình.
"Ta buông tha cho truy đuổi ngươi , " nàng ngưng mắt nhìn đứng ở Thương Sơn đỉnh thượng thần, thanh âm thấp cơ hồ liền nàng chính mình đều không nghe được, "Vân hoa mặc dù sẽ có một lát dừng lại, nhưng nó vĩnh viễn sẽ không vì ai dừng lại."
Sơn gió gào thét ở bên tai qua, thổi lên hắn rộng thùng thình màu trắng ống tay áo, hắn tóc đen lại bưng tề dùng ngọc quan buộc thành nhất bó, rủ xuống ở thắt lưng, vẫn không nhúc nhích.
Nàng đợi đã lâu, trước mắt này nhân đưa lưng về phía nàng, ánh mắt nhìn trăm dân trăm họ cùng sơn thủy, cuối cùng nàng phảng phất tự giễu cười một tiếng, thở dài một hơi nói: "Ta vốn cũng không nên có ngụ ý nhìn qua, ngươi còn có thể trở về đầu liếc nhìn ta."
"Ngươi là này Thương Sơn thượng thần, xem qua năm tháng ngàn vạn năm, như thế nào quay đầu lại xem một chút ta này nhất điều tiểu tiểu Bạch Ngư?" Nàng trầm mặc một hồi, lại hỏi, "Tôn thượng, ngươi thực sẽ không tịch mịch sao?"
Nàng bỗng nhiên từ trong hồi ức thanh tỉnh, bên cạnh Phạm Chu hỏi nàng: "Ngươi vừa mới đang suy nghĩ gì?"
". . . Đang suy nghĩ Phạm Huy tôn thượng."
YOU ARE READING
TRONG NHÀ CÓ CHỈ NAM PHỤ
Teen FictionVăn án : Diệp Đàn: Nam phụ là độc giả ! Tác giả: Tác giả . Diệp Đàn: Độc giả ! Tác giả: Ta . Diệp Đàn: . . . Nói chúng ta đoạt cái cái gì mạnh mẽ a, gọi nam phụ một tiếng nam phụ hắn dám đáp ứng sao! Nam phụ: Ứng. Làm trong trẻo nhưng lạnh lù...