CHAPTER 7

386 34 4
                                    

Seoul, ngày mưa.

KyungSoo thẫn thờ cầm tờ giấy thông báo nhàu nát trong tay. Hay thật, đã ba tháng rồi mà cậu không đậu nổi vòng sơ tuyển của cả 5 công ty giải trí ở Hàn Quốc. Giọng hát của cậu đã qua đào tạo thì thật không thể nào mà cả vòng sơ tuyển cũng không được chọn. Hoá ra lời BaekHyun nói rất đúng. Họ chỉ nhìn mặt mà chả cần nghe giọng. Người có vẻ ngoài không nổi bật mà lại chẳng cao ráo như cậu thì thật không cách nào đấu lại bọn chân cẳng như hươu kia. Cúi đầu lầm lũi đến trạm xe buýt, KyungSoo lôi cục "đập đá" của mình ra ấn nút.


- Mày lại rớt chứ gì?


- ....


- Đang ở đâu? Tao bảo Chen qua đón.


Một chiếc xe đua đắt tiền đậu phịch ngay trước trạm xe buýt khiến KyungSoo giật nảy mình. Cái tốc độ gọi cái tới liền này quá là nhanh rồi.


- Còn không lên, hay tao xuống bưng mày vào?


BaekHyun vẫn như thời Đại học oang oang cái miệng nhưng tấm lòng thì ấm hơn cả lòng đất. Chả trách sao Chen hyung lại thích cậu ta đến vậy. Cả hai người họ đều có vẻ tốt bụng luôn giấu thật sâu thật kĩ bên trong. Ai không hiểu chắc sẽ nghĩ một người độc miệng, một người máu lạnh mất.


- Ơ, chúng ta đi đâu vậy?


- Xả xui, ăn một bữa.


- Tao không mang theo tiền


KyungSoo chồm lên thì thầm bên tai BaekHyun, thế mà tên kia chả nể mặt cậu gì cả.


- Mày không phải lo, thẻ tao có.


Vẫy vẫy cái thẻ ngân hàng mang tên Kim JongDae, BaekHyun thì thoải mái tíu tít còn KyungSoo hướng ánh nhìn ái ngại về phía chàng trai đang cầm lái. Đáp lại cậu vẫn là cái lắc đầu bất lực và nụ cười dịu dàng của JongDae.


- Anh xài cũng không hết, hai đứa tiêu giúp anh vậy.


Chiếc xe đỗ phịch bên một nhà hàng sang trọng. KyungSoo cứ thẫn thờ dù món ngon tận miệng, mãi đến khi bị kéo đến quán bar cuối con hẻm cậu mới cất tiếng.


- Này về thôi, tao không vào đâu.


- Gì chứ, thanh niên nghiêm túc như mày có mỗi dịp này để phá lệ thôi. Vào đi, uống mới hết buồn phiền.


BaekHyun lôi tọt KyungSoo vào trong. Sau chừng hai tiếng vừa nhảy vừa uống thì trên bàn đã đầy vỏ chai. Ngoại trừ JongDae tửu lượng cao thì BaekHyun đã gục lắc mềm oặt. KyungSoo dù uống ít nhưng cũng chóng mặt. Xem chừng tình hình không ổn thì JongDae đề nghị chở cả hai về.

[CHANSOO][SHORTFIC] THEO ĐUỔI CON TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ