Hai hôm sau kết quả thi tuyển được thông báo qua email thật, cả KyungSoo lẫn BaekHyun đều đậu. JongDae vì không muốn mang tiếng nhờ vả cha mình nên đã thi vào công ty giải trí khác theo con đường ca sĩ. Với giọng ca thiên phú cùng tài ăn nói và vẻ ngoài ưa nhìn, JongDae dễ dàng trở thành thực tập sinh.
- Tên kia cũng đậu đấy!
- Tên kia?
- Mày thi chung còn vờ không biết!
- Ừm ...
- Sau này gặp nhau hoài đó mày tính sao?
- Chưa biết nữa, tao không quan tâm
BaekHyun trề môi ngay khi KyungSoo quay lưng đi. Nhìn cái vẻ đau lòng kia đủ biết KyungSoo còn thích ChanYeol đến mức nào. Thôi thì cậu cũng không thích anh ta lắm, KyungSoo không quan tâm cậu cũng chả buồn giúp họ.
Ngày đầu tiên cả nhóm diễn viên gặp nhau đã bị đạo diễn la cho một chập vì tội đến đúng giờ (?)
- Các anh chị là diễn viên quần chúng thì phải đến trước diễn viên chính. Tôi còn phải bố trí xem mấy người đứng thế nào. Vài giây trên phim nhưng cũng cả ngày quay đấy.
Mọi người đa phần đều là sinh viên hoặc những người vừa thất nghiệp nên chả hó hé nửa lời. Có mỗi BaekHyun là nhăn nhó thì thầm nói xấu đạo diễn với KyungSoo, còn ChanYeol thì nhìn KyungSoo một cách chăm chú.
Cứ như thế mỗi một khi có phim cả bọn lại "được" gọi đi đóng. Gọi là phim cho oai chứ đôi lúc quảng cáo của công ty, hoạt động tuyên truyền công tác từ thiện hay thậm chí là đi lấp chỗ trống cho buổi công chiếu phim của gà nhà đều "được" điều đi cả. Tiền lương thì chẳng bao nhiêu nhưng nếu không tham gia sẽ bị loại khỏi công ty.
Về mặt này KyungSoo và BaekHyun lại cùng chung chí hướng một cách kì lạ. Nếu như KyungSoo cho rằng những việc này giúp cậu thêm kinh nghiệm thì BaekHyun cũng cho rằng sẽ tạo thêm mối quan hệ cho sự nghiệp tương lai. ChanYeol thì có chút khó thích ứng với những việc cực khổ này. Anh cứ than mãi không thôi.
- A lô, JongDaeeeeeeeeee
- ...
- Tao không chịu nổi mất T-T
- ...
- Mày biết mắt tao mà.
- ...
- Ừ được rồi tao sẽ nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANSOO][SHORTFIC] THEO ĐUỔI CON TIM
FanficAu: Wildcat1993 Pairings: ChanSoo, ChenBaek Category: sad, pink Đây là món quà mà page dành tặng cho bạn Nguyễn Anh Phương - người cap được 9293 và gửi về cho chúng mình nhanh nhất Fic do Mều Mều ổ chúng ta viết, nội dung theo yêu cầu của bạn Anh Ph...