Trước khi các bạn đọc, page xin cảnh báo rằng chap này có cảnh xôi thịt, H không nặng nhưng khá bỏng mắt, nên kính đề nghị trẻ em chưa có chứng minh nhân dân quay đầu là bờ
Đã cảnh báo trước, vậy nên đọc xong xin đừng oán hận hay đòi page trả lại trong sạch abc xyz nha
Đây cũng là lần đầu Mều nhà chúng ta viết H luôn ó :'(
------------------------------------ KyungSoo, em vờ ngất đi được không?
- Sao lại ...phải thế?
- Em nhìn anh với ánh mắt trong veo đó anh làm sao mà ...tiếp được ...
- ...
Lại thêm vài phút khó xử rồi ChanYeol như chợt nhớ ra điều gì, anh lấy chiếc khăn tay kỉ niệm đó phủ lên mắt KyungSoo. Sau khi ngơ ngẩn thêm vài chục giây và hơi thở chàng trai nhỏ bé kia thêm phần gấp gáp thì ChanYeol mới thôi nhìn người ta và cúi xuống sát tai KyungSoo thì thầm.
- KyungSoo à, sau này anh cứ bịt mắt em vậy nhé.
KyungSoo cảm giác như mình sắp ngất đến nơi rồi mà tên kia vẫn thong dong kề môi vào tai cậu mà mút rồi nhấm nháp nó.
- Yeol ... nhột ...
ChanYeol phì cười rồi chuyển nụ hôn sang cái miệng không yên kia. Nụ hôn lần này thật nhẹ nhàng nhưng day dưa không dứt. KyungSoo thì chẳng chịu phản ứng gì mấy còn ChanYeol thì cũng không có vẻ gì gấp gáp. Tay anh luồn vào trong áo cậu xoa lấy tấm lưng trần đáng tội kia. Tay còn lại anh vuốt nhẹ má KyungSoo rồi tự tay cởi đi hàng nút áo của mình. Cảm giác vướng víu ở tay khiến anh tạm thời rời đôi môi kia mà hoàn toàn cởi đi cái áo sơ mi mang mùi rượu kia. Bàn tay vừa chạm vào áo thun KyungSoo thì cậu đã vội vã lên tiếng.
- ChanYeol, đây là phòng khách mà ...
- Cái căn hộ bé thế này ngoài phòng BaekHyun ra thì anh đều xem như phòng em.
- Nhưng lỡ cậu ấy về đột ...
- Anh gọi JongDae rồi, giọng BaekHyun lè nhè bên cạnh.
- Anh ...tính trước rồi ...?
- Chuyện này quan trọng sao?
ChanYeol mặt dày mà đưa tay muốn cởi luôn cái áo thun quá khổ rộng thùng thình của KyungSoo, thế nhưng cậu cứ giữ lại.
- Em ... Em không ...mặc quần ... À không ý em là ... Em chỉ mặc mỗi quần nhỏ ...bên trong ...
- Ý em là khi ở với BaekHyun em không mặc quần bên ngoài sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANSOO][SHORTFIC] THEO ĐUỔI CON TIM
FanficAu: Wildcat1993 Pairings: ChanSoo, ChenBaek Category: sad, pink Đây là món quà mà page dành tặng cho bạn Nguyễn Anh Phương - người cap được 9293 và gửi về cho chúng mình nhanh nhất Fic do Mều Mều ổ chúng ta viết, nội dung theo yêu cầu của bạn Anh Ph...