Chap 1: Ký ức

10K 408 15
                                    

"Ngày mai mọi người lên công ty họp nhé. Anh có kế hoạch cho comeback của tụi em.
S.Tiger"

Hani nhận được tin nhắn cũng không biết nên vui hay buồn. Rốt cuộc sau gần 2 năm "nghỉ ngơi" thì Exid cũng đã có cơ hội comeback với bài hát mới. Tuy nhiên điều này cũng khiến bản thân cô khó xử không ít..

"Junghwa..." - Heeyeon thì thầm rồi nằm vật ra giường miên man nhớ về những ngày tháng tươi đẹp mà cô đã từng có. Nói đúng hơn là cô và Junghwa đã từng có.

..

"Chào mọi người, em tên Park Junghwa. Từ nay em cũng là thực tập sinh ở đây. Rất mong được mọi người giúp đỡ" - cô cúi chào mọi người cùng với nụ cười toả sáng của mình

"Chào Junghwa, tôi tên Ahn Heeyeon, sinh năm 92, còn Junghwa?"

"Em sinh năm 95, em phải gọi Heeyeon bằng unnie rồi. Rất vui được làm quen với Heeyeon unnie" - Junghwa vui vẻ cúi chào Heeyeon thêm một lần nữa

Heeyeon trước giờ vẫn thường sống khép kín, ít chủ động bắt chuyện với người lạ nhưng với cô bé này thì lại khác. Ở Junghwa cô cảm nhận được một nguồn năng lượng dồi dào đang lan toả, điều đó thật sự rất thu hút cô.

....

"Hani, em ngẩn ngơ gì vậy? Có nghe anh nói không?"- Tiger oppa lên tiếng kéo Hani trở về thực tại

"A, em xin lỗi"

"Thật tình.. Anh bảo là từ ngày mai bọn em hãy dọn về dorm để tiện cho việc chuẩn bị comeback. Hãy cố gắng nhé, bài Up and down này anh và LE đã cân nhắc rất kĩ đấy. Lịch làm việc anh sẽ gửi vào mail của mấy đứa"

"Nae.." - Hani khẽ trả lời rồi đưa mắt nhìn sang Junghwa đang ở đối diện. Junghwa vẫn giữ phong thái rất tự nhiên, cô nhóc thậm chí còn quay sang Solji cười đùa đủ chuyện. Nụ cười của Junghwa vẫn đẹp như vậy... Chỉ tiếc nụ cười đó không còn dành cho cô nữa.

Hani, Hani.... Cái tên này cũng là do em ấy đã chọn cho cô....

....

"Junghwa, chúng ta sẽ được ra mắt cùng nhau đó" - Heeyeon hớt hải chạy ngay đến chỗ Junghwa sau khi đọc được thông báo

"Nae, em biết tin đó rồi Heeyeon unnie. Thật tuyệt quá" - Junghwa ôm tay Heeyeon lại cười thật hạnh phúc. - "Chị có tính dùng nghệ danh không?"

"Có thể, em nghĩ tên gì sẽ hợp với chị?"

"Hani? Hồi trước em nghe chị nói tên hồi nhỏ của chị là Hani mà. Hani nghe hay đó"

"Ừ, vậy chị sẽ lấy tên Hani" - Heeyeon (Hani) đưa tay xoa đầu cô em nhỏ mỉm cười. Chỉ cần là do Junghwa chọn thì tên gì Hani cũng sẽ thấy rất hay.

"Còn em thì sao hả Hani unnie?"

"Ưm... Chị nghĩ tên Junghwa hợp với em nhất rồi. Junghwa Junghwa nghe rất đáng yêu mà"

[Shortfic] Three Percent - EXID (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ