[ Harry. Potter X Severus. Snape ] hắc! Ta vương tử điện hạ BY thật nhiều chi ma
1, thất tung cứu thế chủ
Tại thần bí nhân trở về một năm sau, vĩ đại cứu thế chủ, hoàng kim bé trai, sống sót bé trai —— Harry. Potter, tại hắn 5 niên cấp gần bắt đầu nghỉ hè tiền mười lăm thiên thất tung, tất cả mọi người tìm không được hắn, bất luận là hắn các bằng hữu, giáo sư môn cũng có lẽ hắn đối đầu, sở hữu mật thiết quan tâm trứ người của hắn đều bắt đầu rồi khẩn trương, bí mật tìm kiếm, không có bất luận kẻ nào nghĩ đến có lẽ thuyết có can đảm bả hắn thất tung tin tức công bố vu chúng;
Hermione hòa Ron mặt đái lo lắng, khẩn trương ngồi ở Hogsmeade hiệu trưởng, vĩ đại bạch Vu sư —— Albus. Dumbledore đối diện, trong tay đang cầm nóng hầm hập, khó có được thoạt nhìn tịnh không có gì đặc thù trà sữa, cũng không có đái cho bọn hắn cho dù là một chút thoải mái, bọn họ lo lắng trứ thất tung thật là tốt hữu, Hermione cầm cái chén "Dumbledore hiệu trưởng, đã qua khứ một vòng, ngày mai ngày nghỉ sẽ bắt đầu, nâm có hay không xong Harry tin tức? ?"
Dumbledore lắc đầu, trên mặt mang theo trấn an mỉm cười, có chút uể oải nhìn Harry hai người trung thành bằng hữu "Nga, hài tử của ta môn, còn không có, ta nghĩ Harry hay là chỉ là tưởng một người yên lặng một chút, dù sao, hắn đụng phải nhiều lắm bất đồng tầm thường chuyện tình, hắn cần hảo hảo tự hỏi, không nên lo lắng, hắn trên người hữu bảo hộ ma pháp, nếu có bất luận cái gì vấn đề, chúng ta hội trước tiên xong tin tức "
Hermione nhíu mày, mà Ron tắc đứng lên, đi tới Dumbledore bàn công tác tiền, hai tay xanh tại trên bàn, nhìn thẳng trứ Dumbledore con mắt, sắc mặt đỏ lên "Nga bất, hiệu trưởng, Harry không có khả năng sẽ ở Hogsmeade lý tiêu thất lâu như vậy, dù cho hắn thực sự muốn một người, thế nhưng, lúc này đây, chúng ta hoàn toàn tìm không được hắn, cũng không có hắn bất luận cái gì tin tức, nếu như thực sự có vấn đề, chúng ta phải nhận được cái gì tin tức? Một người... cứu thế chủ? ?"
Hermione đi tới lôi kéo Ron tay áo, nhưng trong ánh mắt lộ ra một tia thoải mái "Ron, đừng như vậy, ta nghĩ, hay là hiệu trưởng thuyết không sai, Harry chỉ là tưởng một người ngốc một trận tử..." Nữu mặt quay lộ ra dáng tươi cười Dumbledore "Hiệu trưởng, như vậy chúng ta tựu cáo từ, nếu như, ân ta là thuyết, nâm chiếm được Harry tin tức, thỉnh nói cho chúng ta biết, chúng ta thực sự rất lo lắng "
Dumbledore nhìn cái này thông minh con gái "Ta sẽ, bọn nhỏ, nếu như ta có Harry tin tức, nhất định thông suốt biết các ngươi, đương nhiên, nếu như các ngươi tiên chiếm được tin tức, cũng thỉnh nói cho ta biết, tin tưởng ta, ta đồng dạng quan tâm ~" nhìn theo hai người đã có đại nhân dáng dấp hài tử ly khai, Dumbledore hơi thả lỏng thân thể, nhẹ nhàng xoa thái dương, dường như tự nói giống nhau "Severus, ngươi bên kia thế nào?"
Phòng làm việc cách gian môn bị mở, có cập kiên đầy mỡ tóc đen, sắc mặt tái nhợt lộ ra một chút vàng như nến ma dược giáo sư, ưu tú song mặt gián điệp —— Severus. Snape chậm rãi đi ra, đứng ở Dumbledore đối diện, lưng đĩnh trực, diện vô biểu tình, hơi giơ lên cằm, thâm thúy dường như bầu trời đêm con mắt hơi nheo lại, cao thẳng mũi tại trên gương mặt đầu hạ bóng ma, bạc thần khai hạp, phát sinh dường như thì thầm bàn dễ nghe thanh âm, chỉ là, na nắm chặt, chỉ lễ đều trắng bệch song quyền, tiết lộ một chút hắn nội tâm;
BẠN ĐANG ĐỌC