SeHun khó nhọc lên tiếng:
- Anh hai?
ChanYeol khựng lại vài giây rồi ngước lên nhìn cậu em trai trước cái nhìn khó hiểu của KyungSoo. "ChanYeol có em trai sao?"
- Đến rồi thì vào nhà đi, sao mà biết đến đây vậy?
- JongDae hyung cho địa chỉ.
Nói rồi SeHun cũng rất tự nhiên mà cởi giày của mình, tự nhiên bước vào nhà, quay lưng chốt cửa cẩn thận rồi cũng tự nhiên mà đưa phần ăn sáng cậu mua cho KyungSoo cầm như thể cậu ấy là người giúp việc. Ném cho ChanYeol bộ quần áo, SeHun cất tiếng cằn nhằn:
- Mặc vào đi, ở nhà người ta mà mặc mỗi quần trong là sao?
- Thấy hết của nhau rồi còn cần gì ngại.
ChanYeol vừa nói vừa đánh mắt về phía người yêu bé nhỏ đang bất động ở cửa. KyungSoo không nói gì chỉ im lặng mà lủi nhanh vào bếp, đôi tai đỏ ửng đọng lại trong ấn tượng đầu tiên của SeHun về KyungSoo. "Dễ thương thật"
- Sao lại về rồi, ông già kêu về giám sát à?
- Hyung không định quay về công ty sao?
- Tại sao mày được thi vô cái công ty đó làm vũ công còn tao phải đi làm giám đốc của mày?
- ...
Mỗi lần nhắc đến chủ đề này SeHun luôn im lặng. Trái với bản tính hay cãi nhau với anh thì việc này chính bản thân SeHun cũng cảm thấy bất công cho anh hai. Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, SeHun đã rất yêu quý anh mình. ChanYeol và SeHun từng quấn nhau không rời, đến mức khi cả hai cùng thích một cô gái, cả hai quyết định không ai tỏ tình cả để chẳng phải khó xử. Thế nhưng từ sau khi cha ưu ái cho SeHun được theo con đường nghệ thuật trong khi bắt ChanYeol phải làm việc hành chính nối nghiệp ông thì mối quan hệ của cả hai cứ xa dần. Anh em thì không có chuyện ghét nhau, nhưng cũng không còn cởi mở như trước. ChanYeol hiểu, chung quy cũng là do từ nhỏ SeHun đã hay đau yếu, má nhỏ thì lại rất tốt bụng cũng thương anh hết mực. Anh đã cãi không lại cha mình, trách móc dì thì không có lí do, cãi nhau với em trai thì không nỡ. Vậy nên lúc nào anh cũng tự chọn vai người xấu, trước khi cả nhà kịp cãi nhau thì anh luôn là người rời bàn ăn trước.
- Vừa về sao không nghỉ ngơi đi?
- Mai em phải vào công ty tham gia đợt luyện tập nữa.
- Đừng luyện quá sức
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANSOO][SHORTFIC] THEO ĐUỔI CON TIM
FanfictionAu: Wildcat1993 Pairings: ChanSoo, ChenBaek Category: sad, pink Đây là món quà mà page dành tặng cho bạn Nguyễn Anh Phương - người cap được 9293 và gửi về cho chúng mình nhanh nhất Fic do Mều Mều ổ chúng ta viết, nội dung theo yêu cầu của bạn Anh Ph...