CHAPTER 12

305 23 2
                                    

Những ngày tháng tiếp theo trôi qua thật bận rộn, ChanYeol ngày ngày miệt mài sáng tác, trong vòng nửa tháng đã có 5 ca khúc được ra đời. Anh gần như bỏ cả việc vào công ty luyện tập. KyungSoo cũng chẳng trách anh, cậu vốn dĩ cũng nôn nóng muốn vào cái công ty mơ ước từ lâu lắm rồi. Tính cách của cậu là vậy, luôn là cái dáng vẻ bình tĩnh dù trong lòng sóng cuộn trào dâng. Đôi lúc đang tập ráp nhạc căng thẳng thì ChanYeol lại bỏ ngang mà bò sang ôm lấy cậu. Anh gục nhẹ lên vai cậu mà dụi dụi như một chú cún to xác. Những lúc như thế KyungSoo cảm thấy tự hào nho nhỏ xen lẫn hạnh phúc to lớn. Cậu chưa từng là chỗ dựa trong quá khứ cho ChanYeol, nhưng hiện tại và có lẽ là tương lai cậu sẽ luôn bên chàng trai ngoài mạnh trong yếu này.


- Anh cần chút bình tĩnh của em, anh phát điên mất.


- Vâng ... nhưng anh đừng ngủ quên nhé.


ChanYeol tinh nghịch quay sang cắn nhẹ vào phần cổ KyungSoo, cảm giác thoải mái hơn rất nhiều.


- Còn hai tuần nữa là cuộc thi diễn ra, chúng ta cùng vượt qua nó nhé.


- Vâng.


KyungSoo biết cả hai đều rất nôn nóng và căng thẳng nhưng đều vờ mạnh mẽ trước mặt đối phương. Chợt nhớ ra điều gì, cậu vội lôi ChanYeol rời khỏi studio. Ngơ ngác bị cậu lôi lên xe buýt ChanYeol vẫn cứ như người trên mây. Đã lâu rồi cậu không chủ động nắm tay anh như thế.


- Chúng ta đi đâu đây?


- JongDae hyung nhập viện rồi.


- JongDae? Khi nào cơ?


- Không nhờ BaekHyun nó lỡ lời thì em cũng không biết đâu.


Chẳng mấy chốc cả hai đến được phòng bệnh của JongDae. Trong khi BaekHyun kéo KyungSoo ra ngoài đi uống nước thì ChanYeol ngồi bên cạnh JongDae mà cằn nhằn.


- Sao mày không bảo tao.


- Có gì lạ đâu, tao truyền nước biển cũng đâu phải lần đầu.


- Mày cần gì cực thế, ông già chẳng phải lót đường rồi sao?


- Đó là ổng lót cho một mình tao.


ChanYeol im lặng hồi lâu rồi hiểu ý JongDae. Anh chỉ là không ngờ lần này người bạn lãng tử này lại tự cột mình vào thằng nhóc BaekHyun.


- Mày thật sự thích cậu ta đến vậy? Đeo theo cậu ta mày gánh nổi không?

[CHANSOO][SHORTFIC] THEO ĐUỔI CON TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ