ChanYeol sau khi được chính thức là thực tập sinh công ty X cùng với KyungSoo thì vô cùng bận rộn. Cả hai hết luyện thanh lại tập nhảy, cũng may nhờ kinh nghiệm "đóng thuê" MV của các tiền bối nên giờ đây cả hai tương đối nổi bật trong giới thực tập sinh. ChanYeol trái lại có một việc luôn canh cánh trong lòng. Với tâm trạng buồn bực, ChanYeol bước vào studio với ánh nhìn u ám. Studio của cả hai nay đã được giao về sự quản lí của công ty. Họ được phép luyện tập riêng nhưng không được ra bất cứ sản phẩm nào mang tên mình, tất cả đều phải thông qua công ty. Nhưng đổi lại, nếu tác phẩm do họ sáng tác được chọn thì sẽ được tài trợ chi phí ra single.
- Anh hôm nay làm sao thế?
KyungSoo luôn nhạy cảm và tinh tế dù bề ngoài của cậu không như vậy. Gần đây ChanYeol cứ lầm lì mỗi khi trước mặt cậu nhưng hỏi thì chẳng chịu trả lời.
- Gần đây lại có ai chọc giận anh sao?
KyungSoo đến bên cạnh ChanYeol đang ngồi xoay lưng với cậu, bàn tay vô thức xoay ghế anh lại và đưa lên chạm nhẹ vào má anh. ChanYeol đột ngột ngẩng đầu nhìn thẳng vào KyungSoo với ánh nhìn tra hỏi.
- Vì sao khi ở Pháp em trả lời thư nhiệt tình như thế?
- Ơ?
- Dùng đôi mắt đó cũng vô dụng thôi, anh không mềm lòng đâu.
- Anh ... đó chẳng phải anh còn gì?
- Nhưng lúc đó em nghĩ là người khác, em quan tâm người khác.
KyungSoo đôi lúc không hiểu nổi bạn trai mình, ghen với chính bản thân hết lần này đến lần khác như anh quả là độc nhất vô nhị. Cậu áp cái đầu giận dỗi kia vào người rồi xoa nhẹ như dỗ con nít. Không biết có phải ảo giác không nhưng cậu cảm nhận được dường như cái "cậu bé" to xác này đang gặm cái áo cậu một cách giận dỗi.
- Sao anh không nghĩ là em lại yêu anh lần nữa.
- Đấy, cả yêu cơ đấy!
KyungSoo bật cười rồi khom người sát tầm nhìn của ChanYeol, cậu thu ngắn khoảng cách đến khi hai chiếc mũi kề sát vào nhau, tham lam hít lấy hơi thở của nhau.
- Dù anh có khoác lên cả trăm thân phận khác nhau thì em vẫn yêu anh thôi.
Dứt lời KyungSoo chủ động hôn nhẹ lên môi anh, sự rụt rè lẫn lúng túng của cậu làm quả bóng ghen tuông trong ChanYeol xì hơi. Anh thầm nghĩ, lâu lâu lại làm nũng cậu cũng không tệ. ChanYeol vươn tay ôm lấy thắt lưng cậu rồi kéo cả người cậu lên đùi mình. Giành lấy quyền chủ động, anh đẩy cái hôn sâu hơn, biến buổi luyện thanh của cả hai thành buổi rèn luyện thân thể. Và rồi là những khung cảnh bỏng mắt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANSOO][SHORTFIC] THEO ĐUỔI CON TIM
FanfictionAu: Wildcat1993 Pairings: ChanSoo, ChenBaek Category: sad, pink Đây là món quà mà page dành tặng cho bạn Nguyễn Anh Phương - người cap được 9293 và gửi về cho chúng mình nhanh nhất Fic do Mều Mều ổ chúng ta viết, nội dung theo yêu cầu của bạn Anh Ph...