ChanYeol và KyungSoo thi vào tập đoàn giải trí X chừng vài tháng thì SeHun cũng được nhận vào. Nghe kể thì SeHun "bị" phát hiện lúc cậu đang cau có đi theo ChanYeol mua quà sinh nhật cho KyungSoo. Đến giờ ChanYeol vẫn không hiểu vẻ mặt táo bón khi ấy của SeHun có gì mà nhân viên lại để vào mắt đến vậy.
- Hyung, anh làm gì nhìn em ghê vậy?
- Không hiểu được sao chú mày lại được chọn vào thôi.
KyungSoo đảo mắt than trời, ChanYeol lại bắt đầu bài ca sỉ nhục em trai mình. Lần này cậu có ý muốn xấu xa đứng về phía SeHun một lần.
- Em ấy dáng chuẩn, mặt đẹp, chân dài, vai rộng. Anh cho rằng chưa đủ sao?
ChanYeol bĩu môi không thèm đôi co, chuyên tâm sáng tác tiếp ca khúc còn dang dở. SeHun hừ nhẹ rồi nằm ườn ra cái bàn con trong phòng tập, ngâm nga ca khúc mà hai ông anh đã dự thi. Bất chợt một ý nghĩ loé lên trong đầu, cậu do dự hồi lâu rồi cất tiếng hỏi.
- KyungSoo hyung, ca khúc dự thi có thật là hyung sáng tác không?
KyungSoo chột dạ chẳng biết trả lời thế nào. Biết ngay là không thể giấu được hai anh em nhà này mà.
- Đúng rồi đó KyungSoo, anh cũng thắc mắc tương tự. Trong lời bài hát có những kỉ niệm lúc nhỏ của anh và SeHun, anh có kể qua cho em sao?
- ...
- KyungSoo?
- Vâng .... Thật ra lời ca khúc không phải em viết. Là ba anh đưa cho, ngay sau hôm mình thi trượt.
ChanYeol thoáng bất ngờ nhưng cũng nhanh hiểu ra, quả thật anh cũng nghĩ đến vấn đề này. Những ca từ sắp xếp quá chuyên nghiệp, không phải là nhà sản xuất âm nhạc lâu năm thì căn bản không viết ra được như thế. Vốn anh cứ nghĩ KyungSoo nhờ những đàn anh đàn chị giúp sức. Giờ ngẫm lại, những kỉ niệm ý nghĩa lòng vào trong đó là sự ngầm động viên của cha dành cho mình. Thế nhưng, lúc này anh lại tò mò chuyện khác hơn.
- Từ bao giờ, em lại thân với ba anh đến thế?
- Ơ, bác ấy tự đến tìm em sau khi anh về mà.
- Lại còn chủ động gặp riêng cơ đấy!
- Này, anh không phải ghen cả với ba mình đấy chứ?
ChanYeol phì cười rồi bổ nhào vào KyungSoo, cái bộ dáng đáng yêu này của cậu ba anh chắc cũng ưng lắm đây.
- Không hề, "ba chồng" và "con dâu" hoà thuận như thế anh vui còn không kịp.
- Ai ai con dâu hả?
ChanYeol cứ vồ đến mà quấn KyungSoo vào lòng bất chấp sự khinh thường từ SeHun. Cậu chán nản bỏ đi mà vẫn bị ChanYeol bồi thêm câu cuối.
- Ra nhớ khoá cửa luôn nha ~
____END___
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANSOO][SHORTFIC] THEO ĐUỔI CON TIM
FanfictionAu: Wildcat1993 Pairings: ChanSoo, ChenBaek Category: sad, pink Đây là món quà mà page dành tặng cho bạn Nguyễn Anh Phương - người cap được 9293 và gửi về cho chúng mình nhanh nhất Fic do Mều Mều ổ chúng ta viết, nội dung theo yêu cầu của bạn Anh Ph...