bago lang po ako sana po suportahan nyo story ko hihihi... dedicated po to sa inyong lahat...
trixie's POV
RINGGGG....
"uhhhmmhm.."-good morning salamat alarm clock...
"Now is another dramma day.."- ako habang nakatayo sa harap ng salamin
Pumunta na ako sa CR para maligo pupunta kase ako ngayon sa School first day ngayon kaya hindi pwedeng ma late.
Ako nga pala si TRIXIE DIAZ 15 years old mag 3rd year high school ngayon mayaman,maganda (ansaveh) pero kabaliktaran sa school i am nobody in school but they used to call me NERD.. pinagtitripan nila ako sa school.. hehehe But i dont care..may ari ang parents ko ng mga malls,resturants at bars.. But my identity is a secret.. Walang nakaaalam.. If meron man closefriends at reatives lang..
Lumabas na ako ng C.R. nag bihis na ako at sinuot ang glasses na wala namang grado attinali ko na ang buhok ko at naglagay ng konting make up para mag mukhang nerd..
bumaba na ako at pumuntang kusina nakita ko si manang Remy na nanghuhugas at maypagkain na sa lamesa..
"manag pakisabi po kay manong yung sasakyan po"-ako
"opo ma'am"-manag remy
umupo na ako at kumain ng dumating sa manang remy
"Nandoon na daw po sa labas"-mang remy
"sige manang salamat"-ako at tumayo na at lumabas
Si manang remy ang nag mimis tulang magulang ko alam nya lahat sa akin wala kase mga magulang ko dito kaya sya ang nag babantay sa akin
So sumakay na ako sa sasakyan at inihatid na ako ni manong sa harap ng gate at may 2 babaeng lumapet pagka baba ko si Jedy at Vel best friends ko na sikat sa campus ako dati sikat pero ngayo hindi na kase umiba na ang anyo ko pero nag tataka ang buong kampus kung nasaan ako pero ang alam nila nasa states ako hehehehe...
"tri-shai"-jedy
"wow kung maka sigaw wagas.."-ako
"miss kase kita"-jedy
"suot mo nanaman yan"-vel
"syempre kailangan eh"-ako
"sie kaw bahala basta nandito lan kami para tumulong-vel
end of chapter 1
"thank you sa bumasa bitin no pero maren papong maraming chapters pag patuloy nyo sana at comment kayo kase i dedicate ko kung mag co comment kayo sa next chapter... thank you