Chapter 8

1.4K 23 4
                                    

<<Surprise>>

Anne's POV

Kasama ko ngayon si Han .naglalakad papuntang condo ko...sasama muna daw siya sa akin..

No choice kaya sinama ko siya..

"Missister ..  solo ka lang di ba sa condo mo ?"

"Oo.. bakit mo natanong?"

"Wala lang.libre namang mag tanong di ba?"

"Pshh.."

****

"Nandito na na tayo sa condo ko.."

"Ms. Swete.. come here muna sa bahay ko..I need to tell you something..Isama mo na rin yang bisita mo.." sabi nang may ari ng condo.

"Yes. Mrs. Theresa...tara na Han.."

"Ahh..O' sige !"

***

"Ms. Swete,.from now on may ka share ka na sa condo mo..I know kilala mo na siya."

"Is it a girl or boy ma'am?"

"Well..It is a girl..nandito siya ngayon..si..."

"Si?"

"Si Ms. Faye.. lumipat na sya dito..makulit kasi ..gusto ka daw niya maging roommate "

"Ahh..ikaw lang pala Han.. :)"

"SURPRISE !! yohoo !!!  I have a roommate  ! Si Missister pa hah ! Nagustuhan mo ba ang surprise ko?"

"Syempre..okay lang naman eh..basta ikaw !"

"Oh ngayon.. Good na hah?.. sige punta na kayo sa condo niyo.."

"Yes..Mrs. Theresa"

Nakung ! Hannah eto ! Kala ko kung sino ang ka roommate ko siya lang pala..May nalalaman pang SURPRISE !.. Kaya naman pala..nagpasama dito..okay lang naman atleast di na ako Forever alone dito noh !

****

"Hoy Miss Hannah anong kalokohan ang ginawa mo kanina?,..Nakung babae ka..di mo na sinabi kanina pa !"

"Kaya nga surprise di ba ? May surprise bang sinasabi agad? ISHIP MEN !"

Nandito na kami sa condo...Kanina pa bangayan ng bangayan..kesyo daw ..sinong mamamalengke..sinong maghuhugas..saan matutulog !,.basta marami pang iba..Ang ingay ko na nga..di naman ako ito dati eh !.. nakakahawa sa bestfriend kong akala ko hindi maingay..tsk !.. di na siguro matiis mag daldal !

"Basta missister..bukas hah ? sabay tayo hah? okay ba yun?"

"Psh..okay ..Goodnight !.Sweet dreams "

"Okay..Kisses and Bearhugs roommate.."

Lumapit siya sa akin.at akmang kikissan ako ..

Ginamit ko naman ang hintuturo ko at itinapat sa labi niya..ano siya siniswertee?

"Hep Hep !..bawal yan.."

"Tsk..okay ..night night..Missister.. !"

******

"Okay..Mr. Kyle come infront..at i announce mo na ang sitting arrangement..and pagkatapos niyo..you..class officers..lumabas muna kayo at mag meeting tungkol sa Acquaintance Party..alright?" si maam na kakapasok pa lang ng room..

Natapos na mag announce si Kyle ng sitting arrangement..

"Class Officers..you're excused..you can go now."

"Yes Ma'am"

"Okay .ngayon..saan niyo gusto maganap ang party?" tanong ni Kyle na..kinacareer ang pagiging president..matino naman pala to eh !

"I think in a Bar.." sabi ni Justin

"Bar?" tanong ko..Jusme ! Acquaintance Party sa Bar..anong trip nito ? ..may mga teacher sa bar !

"Yea.. marami dun ng chicks..And i think lahat ay mag eenjoy !"

"Enjoy?Baka ikaw lang ?"

"Tama na yan..okay ang first sugg. ay BAR.. any suggestion pa?"

"In our hotel .."

"Hotel ?May hotel kayo?" tanong ko kay Carlo..Mayaman pala tong isang to !.

"Yup !"

"Okay Hotel and Bar .sino ang vote sa Bar? at sino naman sa Hotel?"

Hotel - lahat except kay Justin at Kyle.

Bar- 2

 "Okay.the decision and final.. so lets now proceed to-"

Etc..etc..etc..marami pang tinukoy at napag desisyonan..so bale isasummary ko na lang..

Venue: Grand Savrina Hotel

When: September 15 , 2013

~~Masquerade Party~~

Costume: Cocktail dresses/suits , sandals/black shoes (no rubber shoes ) and mask

Kahit labag na naman sa kalooban ko mag dress..wala..wala akong nagawa..lahat sila pumayag ehh..ako lang tumutol..

PAMBIHIRA !

Inanounce na nila ang tungkol sa plan namin..sa Monday na ang Party..and ngayon ay.........

FRIDAY ! kaya madali na ..hindi pa nga ako nakakabili ng dress eh !

 ~~~~~ end of Chapter 8 ~~~~~

My Girlfriend is a LESBIAN ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon