“HEATHER?! You mean the annoying-beaver, know-it-all and the girl who never shut up?! Is that really you?! “ –Drake O_O
“Yes! Is there any problem about that?!” - Heather
“Oh yeah. Changing yourself to attract someone is really pathetic, isn’t it? Come on, guys. We’re just wasting our precious time here. Move!”
Umalis na rin sa harapan naming si Cavan. At yung mga tao nag-umpisa na ring mag-lakad sa kanya-kanyang direction na pupuntahan.
“I really hate that conceited prat!” -_-
“Calm down Heath. But I guess, he likes you.” -Mae
“WHAT?!” :O
“Oh, come on Heath. Notice how he looked at you a while ago. I think he fancies you.”
“Shut up, Mae! You’re giving me the creeps!”
“Whatever! “
Nag-ring na yung bell kaya naman patakbo kaming umakyat ni Mae. IV-A kaming dalawa at nasa room 415 pa yun kaya naman pag-akyat namin, basang-basa na talaga kami ng pawis.
“Look who’s here. I heard, total make-over daw ginawa sayo. Nahirapan ba sila?” -Patty
“Bakit naman?! Unlike you, wala na akong dapat ipaayos sa sarili ko. I’m perfectly fine with myself. Wala nang dapat pang baguhin, because I’m blessed. Bye Patty!”
“Argh!”
Tinalikuran ko na si Patty. Grabe! Ang aga-aga bakit ang daming epal sa daan?! Naiirita na ako. And that’s when I realized na hindi lang pala si Patty ang classmate ko. The worst is, classmate ko rin yung asungot nay un! Hay… ano pa bang kamalasan ang mangyayari ngayong araw na toh?!