Nhượng Ngã Tố Nhĩ Ca Ca Ba tác giả: Lương Vụ
Tác giả: Lương Vụ
Thứ1 chương
Mười lăm tuổi trước kia, Diệp Song Hỉ vẫn đều lòng mang một cái ẩn mật đích nguyện vọng: hắn hy vọng kiếp sau, không bao giờ ... nữa phải làm lão Đại.
Mười lăm tuổi lúc sau, dần dần hiểu được đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc khái cũng không rất có thể có kiếp sau linh tinh thật là tốt sự, vì thế chậm rãi cũng để lại bỏ quên này không thực tế đích ý niệm trong đầu.
Muội muội Song Khánh là ở hắn bát tuổi năm ấy sinh ra đích.
Phía trước trong nhà đã có thật lâu chưa từng nghe tới tiểu trẻ con đích khóc nỉ non thanh âm, sở hữu trưởng bối đích lực chú ý đều tập trung đến vừa giáng sinh đích tiểu tử kia trên người, khóc, lạnh, đói bụng, nước tiểu , đại nhân nhóm toàn bộ coi hắn làm trọng, khó tránh khỏi sơ sẩy người lớn một chút đích đứa nhỏ.
Vì thế còn tuổi nhỏ đích Song Hỉ cuộc đời lần đầu cảm nhận được cái gì gọi là tịch mịch cùng mất mác.
Đứa nhỏ luôn phải lớn lên đích, mặc kệ được sủng ái không chịu cưng chìu đích đứa nhỏ đều đã lớn lên.
Thời gian trôi qua, Song Khánh học xong nói chuyện, đi đường, thượng nhà trẻ. nàng từ nhỏ liền hoạt bát lanh lợi, mặc kệ đi tới chỗ nào đều phá lệ thảo nhân thích. Diệp gia vợ chồng yêu nàng nếu như trân bảo——
Có câu tục ngữ nói đắc hảo: hoàng đế nặng đứa con cả, dân chúng đau yêu mà. người thường trong nhà, ít nhất đứa nhỏ vốn sẽ được sủng ái một ít, huống chi này một cái còn là một tiểu nữ nhân—— đều nói nữ nhân là cha mẹ đích tiểu áo bông, so với đứa con phải tri kỷ hơn, cho nên...
Ngày lễ ngày tết, cả nhà nhân cùng đi ra đi thân tìm hiểu hữu, Song Khánh mặc phấn hồng mầu chíp bông áo ba-đờ-xuy, cách ăn mặc đắc giống cái tiểu công chúa. vừa vào cửa cái miệng nhỏ nhắn ngọt ngào địa, thân hữu nhóm đều hơi yêu đùa nàng, chọc cho nàng ngượng ngùng , liền trốn vào phụ thân đích trong lòng,ngực.
Lúc này người bên ngoài nhìn đến ngồi ở một bên đích Song Hỉ sẽ trêu ghẹo hắn: "Ngươi nói ba của ngươi mẹ Không bất công, thích Song Khánh quá nhiều thích ngươi."
Đối với loại này không biết là ác ý vẫn là thiện ý đích vui đùa, mới vừa lúc mới bắt đầu Song Hỉ hội thành thật đích gật đầu—— hiện tại nhớ tới, chỉ sợ đó mới là hắn chân chính tâm vô lòng dạ đích thời điểm. tới rồi mười bốn tuổi, Song Hỉ đã hội dường như không có việc gì địa cười nói: "Hẳn là đích nha. Song Khánh so với ta nhỏ hơn nhiều như vậy, thích nàng nhiều một chút cũng là bình thường đích."
Nghe thế câu, cha mẹ thật bất ngờ, cũng thực vui mừng.
Trước kia không phải không ai hàm súc địa nhắc nhở bọn họ ở hai người con trai đích vấn đề thượng phải xử lý sự việc công bằng, lúc ấy hai vợ chồng đích biểu tình đều phi thường kinh ngạc.
Bởi vì bọn họ cảm thấy được chính mình cũng không có nặng bên này nhẹ bên kia. trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, đều là con của mình, tại sao đích bất công vừa nói đâu? tuy rằng môn tự vấn lòng... đích xác nuông chiều Song Khánh một chút, nhưng điều này cũng không có gì không đúng nha. Song Khánh còn nhỏ như vậy, cha mẹ khó tránh khỏi phải nhiều đau nàng một ít. Song Hỉ là một nam trẻ nhỏ, lại so với muội muội lớn bát tuổi, chẳng lẽ còn có cái loại này cùng muội muội tranh thủ tình cảm đích tâm tư sao?