Đái Trứ Bao Tử Đại Đào Vong - Tửu Linh

1.3K 4 0
                                    

Tên truyện: Đái Trứ Bao Tử Đại Đào Vong - 带着包子大逃亡
Tác giả: Tửu Linh - 酒翎
Thể loại:nhất công nhất thụ, sinh tử
Tình Trạng: Hoàn

=======================

Văn án

Lâu Lan nguyên bản chỉ là một tiểu trạch nam

Nhưng là một hồi diễm ngộ bắt hắn cho đổ lên một cái phấn khích kỳ quái đích thế giới trung.

Diệp Tư Trăn bụng hắc cười: nột, ngoan ngoãn sinh bánh bao làm của ngươi tộc trưởng phu nhân đi!

Lâu Lan ngửa mặt lên trời kêu to: ngẫu nhiên là nam nhân, không cần sinh bánh bao!

Vì thế, bắt đầu rồi một hồi tiểu trạch nam thăm dò bánh bao đích đại trốn chết.

Nội dung nhãn: tình hữu độc chung giao hợp thần quái thần tiên ma quái

Văn vẻ loại hình: khởi đầu chế - đam mỹ - cận đại hiện đại - tình yêu tác phẩm phong cách: thoải mái tương ứng dẫy: sinh dưỡng bánh bao

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Lâu Lan, Diệp Tư Trăn ┃

Phối hợp diễn: Diệp Thanh, Diệp Bạch, Diệp Ảm, một đám tiểu bánh bao ┃ cái khác: sinh bánh bao, đại trốn chết, nắm

=====================================

Chương thứ nhất

Lâu Lan đứng ở rộng thùng thình đích rơi xuống đất kính tiền, nhìn gương bên trong rất mang thai đích nam nhân, vuốt cằm vẻ mặt đích bí hiểm.

Hắn vẫn cho là mình chính là ăn hơn dài béo mà thôi, tuy rằng nói ở năm nguyệt trong vòng đem bụng ăn thành như vậy thật sự là không quá sự thật (= =). Nhưng mà vừa mới, ngay tại vừa rồi, một cái chẳng biết tại sao xuất hiện ở trước mặt hắn đích dài hé ra nữ nhân mặt lại lạnh giống như tọa băng sơn giống nhau đích nam nhân lại nói: "Chúc mừng ngươi, ngươi mang thai."

Hầm cha a! Na có nam nhân mang thai đích!

Lâu Lan hổn hển đích cầm lấy chổi lông gà đem nam nhân đuổi ra khỏi nhà, sau đó giây tiếp theo, nam nhân đích mặt lại xuất hiện ở ban công trên: "Ngươi nhất định phải chấp nhận này sự thật, ngày mai thì sẽ có người tới đón ngươi."

Lâu Lan hắc nghiêm mặt mở ra cửa sổ ra bên ngoài ngang ngược một chậu nước, ở thủy tiếp xúc đến người nọ đích thời điểm, nam nhân không thấy , lâu dưới truyền đến bén nhọn đích tiếng kêu sợ hãi.

Lâu Lan hầm hừ, xoay người buông chậu rửa mặt, đột nhiên, cứng đờ, nhà hắn phải là ở lầu sáu đi, Na Na cái nam nhân đúng là như thế nào đứng ở nơi đó đích?

Giống thằn lằn quân học tập sao? Lâu Lan nuốt nước miếng, cảm thấy miệng không hiểu đích khô khốc.

Đợi cho Lâu Lan có thể bình tĩnh trở lại đích thời điểm, hắn thì đứng ở rơi xuống đất kính tiền, nhấc lên áo bố vuốt cằm đánh giá chính mình đột ra tới bụng.

Ngô, đúng là có chút đại a, nói gần nhất thật sự ăn rất nhiều đâu, không hiểu đích đã cảm thấy đói, hẳn là chính là ăn được nhiều lắm lại không vận động cho nên mới dài thịt đi? Thần mã mang thai thần mã bánh bao đều là giả đích giả đích đi?

Đái Trứ Bao Tử Đại Đào Vong - Tửu LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ