2013 (Nhị Linh Nhất Tam) - Phi Thiên Dạ Tường
Thượng quyển · Tiên huyết hoàng hôn
=========================
Chương thứ nhất: đêm lộ
"Lưu Nghiễn, ngươi cái kia tham gia quân ngũ đích cùng học đâu?"
Vùi đầu sửa chữa bản vẽ đích Lưu Nghiễn ngoảnh mặt làm ngơ, thẳng đến cách vách các cô gái nở nụ cười, hỏi ra lần thứ ba, Lưu Nghiễn mới ngẩng đầu nhìn các nàng liếc mắt một cái.
Một gã nữ sinh nói: "Không phải tính toán ở trong này tìm việc làm sao?"
"Mông Phong a..." Lưu Nghiễn cầm như da, ở hình vẽ theo nguyên lý thấu thị thượng nhẹ nhàng mà sát: "Hắn ba mẹ làm cho hắn về nhà, bước đi . Tháng trước đi đích, các ngươi phản xạ hình cung thực trường."
"Thật đáng tiếc." Lại một gã nữ hài cười nói: "Như vậy suất đích binh ca, khó trách không gặp nhân chờ ngươi ăn cơm chiều ."
Lưu Nghiễn liếc các nàng liếc mắt một cái, chế nhạo nói: "Ai thích thượng hắn ? Thỉnh bình tiên cam nhiều, ta có thể đem điện thoại của hắn dãy số cho các ngươi." Nói xong nhẹ nhàng mà thổi khẩu khí, đem như da tiết thổi tán, giống như ở khu đuổi hắn trong đầu một đoạn cố chấp đích trí nhớ.
Tiếng chuông vang, tan học, tất cả học sinh trào ra phòng học.
Một luồng ngày hè đích mãnh liệt ánh mặt trời theo Tiêm Trần bất nhiễm đích thủy tinh cửa sổ đầu tiến vào, to như vậy phòng học nội không trống rỗng, Lưu Nghiễn một mình ngồi ở hàng cuối cùng đích vị trí, thu thập trong tay đích sản phẩm hiệu quả đồ.
Đây là hắn chia tay sau đích một tháng lại mười hai ngày, cùng Mông Phong đích mến nhau ngày kỷ niệm.
Thất năm trước, Lưu Nghiễn cùng từ nhỏ nhận thức đích ngựa tre Mông Phong thăng lên Z khu phố học cấp ba, thổ lộ, yêu nhau. Thi vào trường cao đẳng sau Mông Phong đi làm binh, Lưu Nghiễn thi đậu một khu nhà đại học. Đệ tử thời đại đích thề non hẹn biển, Lưu Nghiễn vẫn đang nhớ rõ, đều có tương lai riêng sau, bọn họ vẫn chưa từ bỏ ý định địa vẫn duy trì liên hệ, chờ mong ở tốt nghiệp cùng xuất ngũ đích ngày đó tái cùng một chỗ.
Lưu Nghiễn đại học hai năm cấp nhân thành tích ưu dị, bị đưa đi Đức làm trao đổi sinh, xa ở dị quốc tha hương, lại vẫn không quên lúc trước đích ái nhân. Về nước sau cử đi học nghiên cứu sinh. Nghiên nhị đích này một năm, Mông Phong rốt cục xuất ngũ, đi vào Lưu Nghiễn học bài đích S thị, gặp lại thì không có mênh mông đích cảm tình, không có kịch liệt ban đêm, Mông Phong ôm Lưu Nghiễn, im lặng địa ngủ một buổi tối.
Lưu Nghiễn không hề động, lại mất ngủ nghiêm chỉnh vãn, nhìn trần nhà, cảm thấy được có cái gì không giống nhau .
Mông Phong ở S thị ở xuống dưới, tính toán tìm phân công tác cùng Lưu Nghiễn cộng đồng cuộc sống, nhưng mà hắn chạy ngược chạy xuôi, bằng cấp quá thấp, nhưng bây giờ tìm không thấy một phần vừa lòng đích việc, cuối cùng, hắn đi rồi.
Lưu Nghiễn không có can thiệp Mông Phong đích lựa chọn, khi hắn đóng cửa lại, Mông Phong ở ngoài cửa, Lưu Nghiễn ở môn lý đích thời điểm, lẫn nhau trong lòng đều rõ ràng, bọn họ cũng không tái là thất năm trước đích kia đối trung học người yêu . Thời gian là đem sắc bén nhất đích đao, dài dòng lôi thôi rất nhiều năm, dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng đích qua đi rốt cục ở gặp lại thì, bị vô tình địa nhất đao lưỡng đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
2013 - Phi Thiên Dạ Tường
Romance2013 năm, tang thi triều bùng nổ Cố thổ thất thủ, nhân loại triển khai một hồi đại quy mô bảo vệ chiến Vai chính nhóm ở đêm dài lớp giữa hậu sáng sớm đích đã đến Tận thế tiến đến hết sức, đi con đường nào? Qua đi ở tro tàn lý thoát phá Tín niệm ở li...