INTRODUCTION

50 4 2
                                    

Vrianna's POV

5:00am na at nandito na ko sa school diba ang early ko!

Nakalimutan ko magpakilala ako nga pala si Vrianna Jane P. Millerick, 16 years old . Nagaaral sa HERU ACADEMY. A very plain and creepy and weird girl pero matalino naman ako sa lahat ng aking academic subject and I can also play the violin.Pero ang aga ko dito sa school habang yung ibang students of HERU ACADEMY ay natutulog pa ng mahimbing parang kala mo ako magbubukas ng gate eh! pero hindi hiniintay ko kasi asawa ko baka kasi may kasama siyang babae at nangangaliwa siya .

Kasi kung OO NAKU PATAWARIN NA AKO NI LORD PAPASALVAGE KO TALAGA YUNG BABAE !!!!!!!

OK,balik na tayo sa intro ko .

Kahit ayaw ng parents ko at Pinagbabawalan nila ko alam ko naman na may ari kami ng apat na hotel dito sa pilipinas at 2 entertainment sa korea kahit alam ko na maaari 'tong maging isyu iiwasan ko na lang mangyari ito.

Para paraan lang yan 😀.

Anyway hindi ko pa napapakilala ang asawa ko. Siya nga pala si
Vaughn Drake Z. Zarte, 17 years old. He has one brother and one sister his family owns a 2 resorts here in the Philippines and 1 prestiegous hotel in Germany. He like dogs, salty foods and video games and SUPER POPULAR SIYA SA ACADEMY NAMIN kasi naman SOBRANG GWAPO NIYA and ang COOL niya kaya mahal na mahal ko yang asawa ko eh. Kaya parang imposible na maging kami kasi diba nga ang plain and weird girl ako pero para sa 'kin walang imposible kapag MAHAL MO ANG ISANG TAO.

Pero wait grabe ang tagal niya 6:00 am na unti-unti na dumamating yung mga students, Hay! Ok lang yan kahit mag-intay pa ako ng sobrang tagal dito ok lang thats love eh. Diba loyal ako noh! Elib nanaman kayo 😂.

6:30am na parami ng parami yung mga students dito ang dumadating ang tagal niya, hindi kaya may nangyari sa kanya OH! PLEASE WAG NAMAN SANA.

Hay! Salamat dumating na siya at as always dinumog nanaman siya ng mga girls .
Grabe ang dami nila sobra talaga, diba sobrang popular siya pero kahit ganyan yang asawa ko wala naman ako nalaman na nagka girlfriend siya pero I know isa pa lang ang naging forever niya pero lumipat na ata ng school yun eh hindi ako sure.

Teka bakit nga pala nagtatago ko dito nagtatago dito sa likod ng plant box ANU BA NAMAN YAN!! naghintay ako ng sobrang
tagal pero nagtago nanaman ako hay!.

*school bell rings*

Ay homeroom na sige nanga
pupunta na ko sa room maguumpisa ang class eh mamaya na lang ako makikipag usap sa asawa ko, wait nga lang kaklase ko nga pala siya anu ba yan na kalimutan ko 😆 lupit talaga soulmate kami 😍😍.


Author's Note:Sorry po kung may mga maling word or wrong spelling first story ko po kasi toh.

Next title: "THATS WAY"

If You Break A Stalker's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon