Chap 4: Kết thúc

2.7K 210 37
                                    


Nhà riêng Tập Đoàn Im.

Mina đang quỳ trước mặt Ba của Nayeon, kế bên ông là hai người vệ sĩ cao to. Còn Nayeon thì đang bị nhóm vệ sĩ khác giữ chặt ở ngoài không cho vào trong.

" Con ranh này, mày đến đây làm gì ?? ", Ông Im phì phà điếu thuốc trên tay nói.

" Tôi muốn có được sự đồng ý của Chủ Tịch. Tôi thật sự yêu Nayeon unnie ", Mina mạnh dạng nói.

" HAHAHAHA, mày nghĩ mày đang nói gì đó. Đồng ý ? Mày nghĩ mày là ai ? muốn tao chấp nhận sao? Haha được, được thôi trừ khi Mày Giàu Hơn Tao Đi con ranh", Ông Im cười như được mùa đi lại chỗ Mina đang quỳ, phà hơi thuốc vào mặt cô rồi gằng từng chữ qua kẽ răng.

Mina im lặng sau câu nói của Ông Im, cô nhìn ra cửa chỗ Nayeon đang cố gắng thoát khỏi đám vệ sĩ " Giàu sao ? nếu giàu thì có được chị sao ? Nayeon à, em nên làm gì đây ? " Mina tim đau thắt suy nghĩ về một viễn cảnh nào đó.

" Đem nó đi đi ", Ông Im thấy Mina im lặng liền cười khẩy một cái và cho người đem đi.

" Có thể cho tôi điều kiện không ? ", Mina gằng tay khỏi đam vệ sĩ nói.

" BỐP !! ", Ông Im xoay người một cước đá vào bụng Mina, làm cô văng xa ra vài met. Lời Mina vừa nói dường như làm cho ông nghe thấy rất tức cười.

" BAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!! LÀM ƠN ĐỪNG ĐÁNH EM ẤY ", Nayeon bên ngoài khóc thét khi thấy Mina đang nằm trên sàn với miệng đầy máu, cố gắng hô hấp sau cú đá vừa rồi.

" ĐƯA CÔ CHỦ LÊN PHÒNG, KHÓA CỬA LẠI !! NHANH !!! ", Ông Im hét lớn.

Ông ta đi đến chỗ Mina đang sống không bằng chết, túm lấy tóc cô kéo lên nói:

" Mày mà đòi ra điều kiện với tao ? cả cuộc đời mày chưa chắc mua nổi một cái bánh mì thì lấy đâu ra hai chữ " Điều Kiện" mà nói với tao ? đừng mơ mộng mà đụng tới con bé ", sau đó ông đẩy mạnh đầu Mina rồi đứng lên xoay người đi.

Mina thoi thóp nhìn về hướng Nayeon đang bị mang đi, Cô nghĩ có lẽ ông ta nói đúng. Danh phận này của cô không xứng đáng với người con gái như chị.

" Hôm nay tâm trạng tao đang tốt, nên lần này tao tha cho, đừng có mà đến đây hoặc là tìm con bé nữa. Nếu tao thấy mày đến gần con bé thêm một lần nào nữa thì đừng trách tao". Ông ta nói rồi cho vệ sĩ ném Mina ra đường.

Cùng lúc đó cả nhóm có mặt. Họ nhanh chóng đưa Mina vào bệnh viện. Mina nằm trong vòng tay Sana mơ màng, miệng không ngừng tuông ra máu gọi tên Nayeon. 

Sana ôm chặt lấy Mina khóc, tại sao lại có người nhẫn tâm với bạn của cô như vậy chứ.

Người yêu thương Mina nhất ngoài Nayeon ra có lẽ phải nói là Sana, cô đã cùng Mina vượt qua rất nhiều biến cố. Những lúc Mina buồn vui, bất lực hay khó khăn, Sana luôn là người đứng bên cạnh ủng hộ tiếp sức cho cô. Tình cảm họ gắng chặt như một người thân thiết trong ra đình vậy. Nhìn Mina hiện tại có bấy nhiêu đau khổ thì Sana cũng đau chẳng thua kém là bao.

Sana thấy Nayeon và Mina thật sự rất đáng thương. Cô biết là thế lực nhà họ Im mạnh như thế nào. Những kẻ giàu đa số đều đặt danh dự lên làm đầu tìm nơi " Môn đăng hộ đối" và đi kèm là " Có tiền có quyền ", thì đương nhiên một người như bạn của cô làm sao có thể được họ chấp nhận chứ. 

[ShortFic] [Twice/Minayeon] Bắt Đầu Một Kết ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ