2 - Người quan trọng

69 3 1
                                    

- Đó là một người rất quan trọng với Aki !

- Sao ? Người quan trọng ? - Hinata tròn mắt.
- Vâng.. Hiroto.. nhất định là một người rất quan trọng với Aki ! - cô cúi mặt
- À.. ra là vậy - Hinata tỏ vẻ bực mình "Thằng Hiroto chết tiệt đó..." - nhưng mà bây giờ Hiroto đó đang ở đâu, em muốn gặp nó à ?
- Em.. Em cũng không biết nữa..

- "Sao..chẳng lẽ em ấy bị mất một phần trí nhớ trong tai nạn à.. hay là.."
- Chắc bây giờ Hiroto không còn là Hiroto nữa.. mà là một người khác, nhưng chắc chắn là nếu tìm được nhau.. Hiroto sẽ vẫn yêu thương em.. Anh ấy đã hứa rồi mà.. Chỉ cần em tìm thấy..
- Aki bình tĩnh nào, anh vẫn chưa hiểu..
- Có lẽ.. Hiroto là người của tiền kiếp
- Nhưng mà ? - Hinata ngạc nhiên - làm sao em có thể biết kiếp trước đã xảy ra chuyện gì chứ ?
- Em đã nhớ ra những kí ức đó sau tai nạn, à không, sau khi ăn ramen.. Anh.. Anh sẽ giúp em chứ.. giúp em tìm ra Hiroto.. - cô lấy hai tay níu lấy áo của Hinata
- À thì.. chuyện này có hơi khó tin, nhưng mà nếu là em thì anh nhất định sẽ giúp ! - anh cười.

Aki nhìn anh ngơ ngác: "Anh thật sự tin à..", rồi vui vẻ trở lại:
- Vâng ạ ! Nhưng chúng ta bắt đầu từ đâu đây ?
- Kể cho anh nghe tất cả về Hiroto đi.
- Tất cả sao ? - cô ngập ngừng.
- Ừm, tất cả những gì em biết.

Cô bắt đầu nói về Hiroto - người mà cô tin là định mệnh của mình từ kiếp trước, về tính cách anh, về những lúc hai người bên nhau, về tai nạn mà anh đã cứu cô..
- Hiroto luôn nhìn em bằng ánh mắt yêu thương, dù có chuyện gì xảy ra, Hiroto luôn là động lực cho em, và.. nụ cười của Hiroto, em không thể nào quên được.. Nụ cười ấm áp đó.. - cô say sưa kể. "Tên đó đẹp trai vậy à ?" - Hinata nghĩ.

- À, còn họ tên và tuổi của Hito ?
- Là Hiroto mà !!! Hiroto.. Ona.. Otonashi, bạn bè hay gọi Hiroto là Hiro.. - cô dừng một chút suy nghĩ - em còn hay gọi Hiroto là Hero nữa - cô cười. "Cái gì mà hero chứ.." - anh tỏ ra khó chịu.

- Lúc đó em mười lăm còn Hiro đã mười chín rồi. - "Bằng mình à ?'' - anh nghĩ.

- Em này
- Sao ạ ?
- Em thật sự yêu Hiroto đến vậy sao ? Dù không cần biết ở kiếp này hắn ta là người thế nào à ?
- Hiro đã hứa sẽ bên em từ kiếp này sang kiếp khác.. Nhất định.. anh ấy cũng đang tìm kiếm em - cô nói, nhìn anh với một ánh mắt tràn đầy sự tin tưởng của mình.

Anh tỏ ra chút ngạc nhiên, rồi cười:
- Ok, được rồi, bây giờ chỉ cần liệt kê thử.. những người xung quanh em.
- Tại.. tại sao ?
- Vì nếu là người yêu của kiếp trước thì hẳn là kiếp này cũng phải có quan hệ gì đó nhỉ ?

- À nếu là nam thì.. bạn thân của em thì chỉ có Kido.. - cô nói, anh ghi chú lại vào sổ - lớp trên em chỉ biết Haruka.. còn người thích em thì em không dám chắc nhưng mà tuần trước Yuu ở lớp dưới có tỏ tình với em nhưng..
- Vậy đây là 3 người có khả năng nhất nhỉ, em nghi ngờ ai nhất ? - anh cắt ngang

- Có lẽ là Haruka.. anh ấy chỉ lớn hơn em một tuổi nhưng rất trưởng thành, lúc trước chúng em cùng câu lạc bộ nên mới biết nhau.. Haruka lại rất tốt, được nhiều người thích.. - cô ngập ngừng đỏ mặt. Hinata nhìn nghi ngờ rồi nói:
- Em cũng thích Haruka à

Aki giật mình:
- Ơ.. à thì.. em chỉ thích Haruka lúc chúng em còn ở CLB, nhưng có lẽ anh ấy không quan tâm gì đến em nên em cũng bỏ cuộc rồi, từ lúc CLB giải tán thì chúng em có thân hơn.

- À, anh hiểu rồi. Còn hai người kia thì sao ?

- Kido là bạn thân của em từ khi em vừa vào năm nhất, lúc đó em hơi lạc lõng khi mới chuyển trường, nhưng nhờ Kido thì em mới dễ dàng làm quen với mọi người.. Yuu thì lớp học cạnh lớp em, mỗi ngày thì em đều thấy Yuu nhìn chầm chầm vào em, cho đến một hôm thì Yuu đến gặp em mà nói đại loại là.."Chị là định mệnh của tôi. Chúng ta đã có duyên nợ từ trước rồi, hãy để tôi có thể bảo vệ chị khỏi nguy hiểm lần nữa !" bằng giọng lạnh lùng.

- Bảo vệ khỏi nguy hiểm lần nữa à ? Có khi nào Yuu là Hiroto không ? - Anh đưa tay lên cằm rồi chống khuỷu tay lên bàn. Aki im lặng nhìn anh. - À mà chắc không phải đâu, có lẽ chỉ là một thằng nhóc bị bệnh ảo tưởng thôi.

- Nhưng mà.. - cô đáp

- Vậy thì bây giờ..

Tìm Anh Nơi Trước Mắt [Happy End + True End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ