Another Paradise - Thiên đường của chúng ta

889 60 6
                                    

- Byulie ~ Cưng đang làm gì đó ?

YongSun từ trong phòng bước ra, trông thấy cục cưng ByulYi của mình đang nằm chăm chú đọc gì đó ở sofa, cô nàng vừa mang vớ vừa hỏi. 

- Em đang đọc truyện. Unnie! Em vừa mượn được từ chỗ Hani-ssi cuốn này hay lắm.

- Truyện gì thế ?

- Adam và Eva.

- Yah! Em bao nhiêu tuổi rồi hả Byulie-ssi. Còn thích đọc truyện cổ tích à.

- Nó hay mà Unnie. Cơ mà Unnie định đi đâu đó. 

Nhìn thấy YongSun mang gần xong chiếc giày còn lại, ByulYi hỏi với theo.

- Cưng biết rồi mà. Hôm nay là thứ bảy.

- Lại đi với Eric?

ByulYi biểu môi hờn dỏi.

- Chị đi quay phim chút rồi về, đừng giận vu vơ nữa bé yêu!

YongSun quay lại hôn nhẹ lên đôi má đang phụng phịu kia rồi vẫy tay đi mất. Để lại một Moon ByulYi mặt mũi đỏ bừng, tim đập thình thịch vì ngại.

...................

Rầm...

ByulYi đóng mạnh cửa...... à không phải đóng nữa mà là dọng cửa.

Nghe tiếng động, YongSun dụi dụi mắt dò dẫm bước ra từ phòng ngủ,  không cần nhìn mặt, cô cũng biết là do MoonByul làm. Vì lúc nãy Makne-line vừa mới ra ngoài đi chợ, chỉ có MoonByul hôm nay là về rất trễ.

- Em làm gì vậy? Sao mặt mày lại cau có thế! Mà sao hôm nay em về trễ vậy?

MoonByul không thèm để tâm đến câu hỏi kia, một tay quàng xuống chân, một tay xiết chặt vai, bế YongSun lên và quăng mạnh xuống chiếc ghế sofa ở giữa phòng. MoonByul khoá tay YongSun lên đỉnh đầu, rầm lên vài tiếng, đôi mắt cô lúc này lông lên những tia máu đỏ rực.

- Tại sao? Chị hãy nói em nghe đi tại sao? Tại sao chị lại đi bơi vào ban đêm với Eric, trong khi chúng ta còn chưa hề làm chuyện đó. Chị giải thích đi!!!

- Yah! Moon ByulYi mau thả chị ra. Đau quá! Em đã xem tập đó rồi sao?

- Em không rãnh hơi để quan tâm hai người. Hôm nay em có cuộc hẹn gặp mặt với Seulgi, chính cô ấy đã nói với em đấy. 

- Hẹn gặp mặt? Này Byul, sao chị không hề nghe em nói về chuyện này. Em thích đi với Seulgi lắm nhỉ?

- Chị đang phán xét em sao YongSun! trong khi chị còn đang tình tứ với Eric hơn cả em kia đấy. 

- Yah! Byul em đang nói linh tinh gì thế, tất cả chỉ là giả, có máy quay ở đó em muốn chị phải làm sao đây, thẳng mặt từ chối Eric rằng chị không muốn bơi với anh ta hay là nói thẳng với anh ta rằng chị ghét anh ta chết đi được, rằng chị yêu em, chị đang hẹn hò với em sao Byul! Em đừng con nít đến thế được không?

- Ok! Cho đó là giả đi, vậy tại sao chị còn kêu anh ta hát cho chị nghe, đừng nói với em chị đã rung động bởi giọng hát của anh ta đấy.
Hừm! Còn vuốt tóc chạm eo nhau dưới nước. Chị à, em có thể cảm nhận được hết nhé! Không ngờ chị dễ thay lòng như vậy, hắn có gì tốt hơn em cơ chứ? Hát hay? Nói ngọt? Chu đáo? Hay chỉ đơn giản vì hắn là đàn ông. Unnieee! Em không phải con nít! Chị yêu hắn rồi, chị yêu hắn mất rồi.

(Oneshot - MoonSun): Another ParadiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ