- Cố gắng lên Sakura..! Mày làm được mà! Mày không thể tự dối lòng mình nữa!- Sakura nằm trên giường. Bàn tay cô vô thức đưa lên trước mặt, cố gắng che cái trần nhà nhưng không thành công.
- Sự thật càng giấu thì càng lộ rõ... Hazz, mình nên nói hay không? Mình không thể làm khổ anh ấy nữa... Mình cần nói rõ mọi chuyện...- Sakura lẩm bẩm liên tục...
- Sakura... Sasuke đến rồi này...- Một giọng nói từ trên nhà vang lên khiến Sakura nhanh chóng chạy ra ...
- Vâng!...
°
*Cạch*
- Sasuke!?- Sakura khá bất ngờ khi thấy Sasuke xuất hiện trước nhà cô ngay lúc này...
- Hn...
- Sao hôm nay anh lại đến đây?
- Em là người gọi amh đến mà... - Sasuke tỏ vẻ khó hiểu.
- Vậy sao?- Sakura đang cố gắng nhớ lại...
- Bỏ đi!- Sasuke cắt ngang dòng suy nghĩ của Sakura.- Em đi thay đồ đi rồi đi chơi với anh.
- Đi chơi?
- Hn... em mau đi chuẩn bị đi...
- Vâng...
°
Nửa tiếng sau...
Cả hai đang cùng ngau đi dạo trên đường, nhưng không ai dán lên tiếng cả.
- Sakura...- Sasuke đang im lặng bất chợt lên tiếng.
- Vâng?
- Em dạo này rất kì lạ đấy...
- Em vẫn rất bình thường mà..!- Sakura giật thót, nhưng cô vẫn cố giữ bình tĩnh trả lời lại Sasuke..
- Em có chuyện gì khó nói sao?
- Không hề. Anh đừng suy diễn lung tung chứ.- Sakura chối liên tục.
- Anh chính là đang suy diễn lung tung!- Sasuke lại gần Sakura, nhìn vào đôi mắt của cô, dò hỏi.
Bất chợt...
- Sakura! - Tiếng Ino từ xa vọng tới.
- Ino? Sai? Hai cậu đi chơi à?- Sakura cười gượng. Sasuke đứng cạnh Sakura, quan sát hết mọi cử chỉ của cô...
Rõ ràng là có điều gì đó bất ổn mà...
Trực giác của anh ít khi sai lắm đấy...
- Sakura!- Ino chạy lại gần cô rồi ghé vào tai thì thầm chút gì đó, Sasuke vẫn lặng lẽ quan sát Sakura... Anh thấy cô có vẻ lúng túng lắm, có lúc anh lại thấy cô lắc lắc đầu. Còn Ino nữa, sao cô này lại có vẻ rất hiểu chuyện, quyết tâm một điều gì đó...
- À đúng rồi!- Ino đột nhiên quay qua Sai và Sasuke.- Sakura nói cảm thấy không khỏe nên hai người có thể về nhà rồi đấy...
- Để tôi đưa cô ấy về...- Sasuke lên tiếng.
- Không được, tôi và Sakura có chuyện cần nói với nhau nên hai người về trước đi. À đúng rồi, hai ngày sau qua quán dango đi, hai chúng tôi có việc cần nói!
Ino nhanh cóng kéo Sakura đi trước sự ngỡ ngàng của cả hai chàng trai.
- Ino dạo này kì lạ nhỉ? Cả Sakura nữa...- Sai tỏ vẻ thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] [SasuSaku/?Saku] [sự thật]
Fanfictionđề nghị thanh niên nghiêm túc không vào cmt linh tinh :v hạn chế uống nước lúc xem. Ai không thích các cặp yuri có thể dừng đọc ngay tại đây rồi... :v