Crush At First Sight
By Carla_08
Prologue.
Sabi nila si Crush daw eh ..
INSPIRASYON .. kasi kung wala daw si Crush
parang wala ka nang ganang Mabuhay !!
Oo nga naman .. ang sabi pa nila si Crush daw ay pwang pagkain isang tingin mo palang busog ka na !! yan ang sabi nila at eto pa ... Si Crush daw pag wala sa piling mo kulang ang araw mo !
Hahaha .. grabe noh !! ang dadrama nila .. :) chos lang ..:P baka magalit sila sakin !! hindi pa nga nag-uumpisa yung storya ko eh !! ^_^
Pero tama sila ganyan din ako eh .. hihihi ^_~
pero ang hirap din pala pag may crush ka nuh ?? Hayy ..
Hindi ka man lang niya papansinin ..
Hindi ka man lang niya kakausapin ...
Hindi ka man lang niya maramdaman ...
Hindi niya napapansin yung presents ko .. :(
Basta lahat ng hindi !! Hahaha .. katamad magsulat eh ! Chos lang ! :)
napakaSUPLADO niya
ang SUNGIT niya ..
ang TARAY ...
BASTA LAHAT ATA NG NEGATIVE NASA KANYA NIYA EH .. pero malay mo may natitirang POSETIVE !!
Pero it's okay !! Kaya nga papasok kayo sa buhay ko para malaman nyo kung ano talaga ang mangyayari sa buhay ko ..
Kaya come on now ?? Hahaha ...XD
Sorry sa mga mababasa nito ah .. first time ko lang kasing gumawa eh !! i hope guys u like it !!
I'M so EXCITED !! haha .. Pasukan na bukas EXCITED na ko ... kasi naman eh ! makikita ko na naman ang mga lukarit kong Best Friend !! ^____^ O !! :) Kahit mga lukarit yan love na love ko pa rin yun nuh .. sila pa ! parang mga Kapatid ko na yun nuh .. =D Anyways ..
>FAST FORWARD<
KKRIIINGG KKRRIIIIINGG !! ay palaka ka .. AARAYY ! Huhuhu .. ang Sakit ! nahulog lang naman ako sa higaan ko ! Bwist kc si alarm clock eh .. >.< :'( haha .. pero okay lang !:) Heyey .. GOOD MORING !! :))) Today is pasukan na .. ^_~ EXITED NA KO ! *_* okay here we go ..
sempre ginawa ko na yung routine ko pag tuwing umaga at bumaba na ko .. AND
"GUDMORNING MA, ? san po sila kuya ma??"
"oh gud morning di anak, ayun nauna na sila pumasok "
"aahh .. okay po ma !
"oh lika na dito sa kusina at magalmusal ka na ?"
"okay po ma" then pumunta na kong kusina .. Hmm .. bango bango !! favorite ko ..chalap chalap ! :) hotdog and ham at umupo sa tabi ni mama na umiinom ng lason .. hahaha .. JOKE LANG !kape talaga yan !! :)
"Hmm .. ang sarap talaga ng luto mo ma ! :)"
"Che, nambobola ka na naman .. kumain ka na lang dyan at malalate ka na ?"