Ngày xửa ngày xưa , xưa ơi là xưa ở một khu rừng kia có một con Hổ bị đột biến zen xấu ơi là xấu đen xì một cục . Mọi người biết tại sao lại vừa xấu vừa đột biến zen không vì.... cả đàn màu trắng gọi là bạch hổ , con hổ đen còn có hai vị baba và cha cha là hai con hổ trắng gần như là đẹp nhất trong đàn , vậy sao lại đen ta . Ấy mọi người đừng vội nghĩ Bạch cha cha ngoại tình nha vì con hổ này...
- Trưởng tộc , sao tiểu Khải nhà tôi sao lại đen vậy - Bạch baba và Bạch cha cha cực kỳ dầu dĩ , tại sao cả tộc là tiểu bạch một mình con là tiểu hắc vậy nhỡ tối con đi lạc ta biết tìm con kiểu gì thế nên , bây giờ , điều quan tâm nhất chính là không được đi chơi đêm . Lạc Vấn Đề !!!
- Nó vốn dĩ phải đen, mà cũng tại hai người cơ ? - Lão y trưởng tộc làm bộ bí hiểm vuốt ria .
- Có ý gì ?
- Tôi nói cho hai người nghe 2 tên hổ đực đẹp gần nhất tộc sau mỗi ta lại đi yêu nhau , có biết làm tổn thương biết bao trái tim thiếu nữ không hả.
- Trưởng tộc yêu dấu ta còn biết trước kia ông theo đuổi bà xã của ta liền bị đá đến ba ngàn cây số không , có muốn thử lại cảm giác không ? Hổ baba hãn còn ghen lắm . -_-
- Tóm lại số nó phải đen mới tìm được vợ
-----------------
Chính vì câu nói đó đến giờ con hổ đen tên Vương Tuấn Khải đã 16 tuổi rồi vẫn không được đi sờ-pa tắm trắng . Mà cũng vì nó màu đen nên trong tộc không ai chơi với nó cả , mà ra ngoài cùng vì cái lông màu đen này làm cho các con vật khác sợ chạy mất NÊN NÓ CỰC KỲ CÔ ĐƠN :((((
Và vào một ngày đẹp trời , Khải hổ vì quá lười nên trốn giờ học ngoại khoá đi tìm chỗ ngủ , đang ngủ rất ngon giấc đợt nhiên thấy lông của minh bị nhổ . Đứa nào dám nhổ lông của ông , ông gầm chết mi . Vừa mở mắt liền nhìn thấy một con thỏ trắng cự kỳ đáng yêu , hai cái tai dựng đứng , cái mỏ bĩu ra , còn có cái mông vểnh vểnh , to to , sao cái chân ngắn thế nhỉ không sao baba hay bảo " chân ngắn đáng yêu mà " í hị hị hị . Nhưng cái mặt nhìn như biểu tình , khó chịu thế kia .
- Ngươi dám bức lông ta - Hổ nheo mắt đầy nguy hiểm
- Tại người dám nằm lên cỏ của ta - Con thỏ trắng đưa tay chỉ thẳng ngón giữa vào mặt Khải hổ
- Cho này có cái bảng " Cỏ của thỏ lùn , cấm động " à
- Con hổ đen thui , ngưoi ta loại abjhbcuhebcihrehiu... Thế mà còn hfutdestfviuh... , không những thế ...ƯƠ\#Ư~>*?gụnekdk....thậm chí là...-/;;&'ưu%#*ơ|_$~!$_~... Hơn thế nữa....- Thỏ trắng vừa nói vừa nhảy tưng tưng sang hai bên rất có qui luật cứ 8 giây sẽ chạm đất rồi nhảy tiếp 8 giây nữa sẽ chạm đất mà khoảng cách đều là 2 cm . Khải hổ liếc nhìn thỏ con rất lâu cảm thấy vô cùng là hứng thú trước nay các bạn cũng tộc nhìn thấy hắn thì ngúng nguẩy cái mông bỏ đi , loại khác thì vừa nhìn thấy hắn trong phạm vi 1500m là chạy mất tiêu chỉ có con thỏ này không những không chạy còn đứng chửi hắn, rất có cá tính, hổ lớn đột nhiên muốn hù dọa thỏ con một chút .
- ỒN ÀO QUÁ , CÓ TIN TA " ĂN " NGƯƠI KHÔNG - Khải hổ hét vang cả một góc trời , tất nhiên là thỏ con sẽ không thể hiểu chứ ăn theo suy nghĩ của chúng ta và Khải hổ được đúng không nào . Thế nên im bật cái tai dựng lên cũng cụp xuống , cái tay cũng làm rơi cọng cỏ , đầu cúi thấp xuống đến mức không nhìn thấy mặt . Qua một lúc không thấy thỏ con có phản ứng gì Khải hổ liền cảm thấy kì kì , theo hắn nghĩ con thỏ kia sẽ nhảy dựng lên mắng hắn Con hổ kia hét cái gì , nhưng lẫy giờ chút phản ứng cũng không có là sao ??? Vì tò mò Khải hổ lại gần nâng cằm thỏ con lên liền nhìn thấy đôi mắt thỏ con hồng hồng , nước mắt rơi lã chã ướt hết một mảng lông lớn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự cố của hổ và thỏ
Fanfiction- Tác giả : Snowy - Sườn fic : Hồ Lô Bọc Đường tỷ tỷ ( đã có sự cho phép - chap 8 Cùng tình yêu trưởng thành ) Chúc mừng 4 năm Hạ Thu , hai người đã đi qua 4 năm thì sẽ có thêm hai cái 4 năm Hạ Thu , rồi ba cái , bốn cái . Chỉ cần có Vương Tuấn...