Phần hai: Nếu như tớ biến mất?

300 21 4
                                    


- Cậu lại làm sai rồi! Trời ạ!

Shintarou la lên với vẻ khó chịu

- Ể? Không thể nào! Tớ đã làm đúng như những gì cậu chỉ rồi mà!

Ayano sửng sốt.

- Cái gì chứ! Cậu tính sai hết rồi này! Mà thế quái nào cậu lại ra cái kết quả này hay thế???

Shintarou vẫn la lối khó chịu.

- Rốt cuộc vẫn sai à...?

- Ừ.

- Aaaaa! Không thể được! Tớ đã cố lắm rồi.

Ayano nằm dài ra bàn.

Kể ra thì cũng khá lâu từ khi tan học đến giờ, Shintarou ngày hôm nay đã cố quyết tâm bỏ thời gian nghỉ ngơi ở nhà để ở lại đây giúp cô nàng Ayano ngốc nghếch này ôn tập. Nhưng kết cuộc thì chỉ có 1 bài tập duy nhất mà cô giải hoài mà vẫn không xong, cái này thì người nào cũng dễ nổi giận chứ không riêng gì Shintarou nhà mình.

- Chậc...tôi bó tay rồi =-= cô còn ngốc hơn những gì tôi tưởng tượng. - Shintarou gãi đầu nhăn nhó

- Nói vậy thì hơi tàn nhẫn đấy Shintarou! Hìì, biết đâu tại cậu không có khiếu sư phạm thì sao? - Ayano cười nghịch ngợm.

- Lại còn nói nhiều nữa chứ ==💢 Bó chân!!! - Shintarou bây giờ ba gạch to đùng trên đầu hậm hực nói - Thôi, nhanh giải xong bài này rồi về, trễ lắm rồi đấy.

- Yes Sir ^^!!! - Ayano vui vẻ rồi cúi xuống cố gắng giải cho xong bài tập Shintarou giao.

Thời gian cứ thế trôi qua...

Shintarou chóng cằm nhìn ra cửa sổ. Cũng đã hai năm rồi từ khi cậu gặp được Ayano - Cái cô nàng lúc nào kiểm tra cũng ăn trứng ngỗng, lúc nào cũng quan tâm tới những chuyện không-liên-quan-tới-mình. Bây giờ, Shintarou và Ayano đã trở thành học sinh cấp 3. Và ngôi trường này cũng là trường mà cha Ayano đang làm việc. Thật là phải khó khăn lắm Ayano mới được đạt đủ điểm vào ngôi trường này. Nhưng thành tích của Ayano càng ngày càng tệ, Shintarou đang lo lắng cho cái số phận của Ayano năm nay sẽ phải ở lại lớp. Shintarou thì chắc khỏi phải bàn rồi, điểm số của cậu lúc nào cũng cao nhất lớp.

- Này...Shintarou. - Ayano khẽ gọi.

- Có chuyện gì à?

- Hmmh...tớ luôn có một thắc mắc...

- Là sao? - Shintarou xuất hiện 1 dấu chấm hỏi to đùng trên đầu.

- Nếu như...1 ngày nào đó tớ biến mất...Liệu Shintarou có là người đầu tiên phát hiện ra và đi tìm tớ không?

Mắt Ayano thoáng buồn. Shintarou thì rất ngạc nhiên khi nghe câu hỏi này.

- Uhm...tớ chỉ hỏi chơi thôi ^^"! Shintarou đừng bận t...

- Nhưng nếu như cậu biến mất thật... tôi sẽ không để chuyện đó xảy ra đâu...

- Ể! Shintarou...?

[Mekakucity Actors (Shintarou X Ayano)] Câu Chuyện Sau Giờ HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ