Chapter 1: Bên cạnh cửa sổ và tấm rèm

2.5K 171 39
                                    

Một tiếng động nhỏ trong đêm khuya tĩnh mịch, nó phát ra nghe như tiếng cọt kẹt của cánh cửa gỗ sờn cũ ngả màu. Đúng vậy, cánh cửa ấy mở ra chầm chậm ...

Anh ta bước vào với một chiếc túi đựng một thứ gì đó nhớp nháp kinh tởm. Anh ta khẽ lấy tay phủi phủi chiếc giường nhiều ngày không đụng tới, và nằm xuống với đầu tóc xoã xời.
- Hơ ... !!!
Rồi anh nghe thấy tiếng gì đó. Mệt mỏi ngồi dậy, anh quan sát xung quanh căn phòng nhỏ chật hẹp ... Tiếng động phát ra phía sau tấm rèm ... Anh vén rèm lên. Một con bé.
Con bé đơ ra vì sợ hãi, có lẽ nó đã đi lạc tới đây. Anh ta không có thời gian để quan tâm, cũng chỉ biết đứng nhìn đứa bé nhỏ lạ lùng trong căn nhà gỗ sờn của mình một cách im lặng vô cảm. Đứa bé giàn giụa nước mắt và nỗi sợ hãi đã dâng lên đến tột đỉnh.
- Đi đi, tao không có thời gian cho bây đâu, hoặc không ... - Anh ta khẽ rút con dao mổ trong túi áo hoodie đen của mình ra.
Đứa bé biết điều đó và nó gào to lên váng nhà.
- CÂM MỒM VÀ TAO SẼ XỬ MÀY!
Nhanh như cắt, anh đá đứa bé ngã và mổ nó ra lấy nội tạng trong nháy mắt. Bê hai quả thận đầy máu lên, anh ta vén mặt nạ, đưa lưỡi liếm lên quả thận ngon lành trên tay. Một cảnh tượng kinh hãi và không kém phần kinh dị.

- Eyeless Jack, anh lại nóng tính nữa rồi
EJ quay ra, bóp chặt quả thận khi nhìn thấy bóng người đang đứng ngay mép cửa phòng.
- Laughing Jack, anh lại tới đây ... - EJ gằn giọng giận dữ
LJ cười khẩy, tiến vào trong với hai tay khoanh trên ngực. Tấm rèm lụa bay bay cùng ánh trăng ngoài cửa sổ khiến bộ dạng LJ trông đáng sợ hơn bình thường. EJ cau mày, rồi cắn miếng thận với hàm răng chắc khoẻ của mình.

EJ ngồi lên giường, vắt hai chân lên, một tay cầm bữa ăn đêm béo bở, tay kia chống xuống giường. Trong cổ họng anh vang lên những tiếng gầm gừ như một con sói dữ dội. Nhưng LJ luôn nhe hàm răng sắc ra cười, và nhìn EJ với ánh mắt muốn ăn thịt anh ta ngay lập tức. Nhưng không đâu.

LJ chậm rãi tiến lại gần, đứng trước mặt anh chàng nghiện thận.
- Đi đi
- Hửm? Sao lại phải như vậy nhỉ?
- Ra khỏi nhà tôi! - EJ cáu kỉnh đứng phắt dậy
LJ giật chiếc mặt nạ của EJ ra nhanh như chớp. Anh chàng Eyeless của chúng ta cảm thấy lúng túng hơn, chiếc mặt nạ xanh kia khiến EJ cảm thấy tự tin hơn và giờ đã bị giật ra, rơi vào trạng thái lúng túng là không thể thoát được rồi.

EJ cứng đơ người, LJ cảm thấy thích thú với điều này. Tay LJ với những ngón sắt đưa ra, khẽ cào nhẹ lên khuôn mặt tên cứng đơ đối diện mình. Nó bị xước và một dòng máu đỏ chảy xuống.

Tên mặc đồ trắng đen cười như sốc thuốc này để ý điều đó. Không gian xung quanh thật tĩnh mịch, lại bên cửa sổ, ánh trăng hắt vào chiếu lên khuôn mặt EJ, một khuôn mặt mà tên này rất ưa được nhìn thấy. Hắn cảm thấy nóng người đôi chút, rồi hắn cũng bình tĩnh lại, khẽ đưa cái lưỡi của mình liếm những giọt máu đang chảy trên má EJ.

Thoát khỏi sự lúng túng, EJ nhận ra tên khốn với chiếc mũi dài sọc kẻ đang liếm lên mặt mình. Anh vô cùng tức giận, nhưng sâu trong đầu anh, một suy nghĩ thích thú muốn được tận hưởng cảm giác này thêm một lúc nữa khiến tay chân EJ tê đôi chút. Sởn gai ốc rồi nhũn ra ... LJ vẫn liếm nhẹ. Cả hai không nói câu nào.
- T-THÔI ĐI! - EJ đẩy LJ một cú mạnh
Tên hề đáng sợ kia suýt ngã nhưng đã đứng vững lại. Hắn cười một cách nham hiểm khi ánh mắt hắn đã để ý đến mặt EJ. Một chút ngại ngùng ánh lên rồi.

- Eyeless Jack ...
- BIẾN ĐI! ĐÂY LÀ NHÀ TÔI!!!
Bỗng dưng Laughing Jack thấy có một chút nỗi buồn nho nhỏ và cảm giác bị tổn thương trong lòng. Trái tim hắn đang đập mạnh.

EJ ném cho một cú lườm ngang vai đáng sợ. LJ đành thất thểu đi ra khỏi phòng. Và cuối cùng gã hề này cũng phải miễn cưỡng bước ra ngoài. EJ mở to cửa sổ, nhìn lên mặt trăng một hồi lâu ...

- Hết chap 1 -

[Fanfic Creepy] Laughing Jack x Eyeless JackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ