Ngày mới dần ló dạng, những tia nắng ban mai đùa nghịch trên từng phiến lá, sưởi ấm nhân gian sau màn đêm lạnh lùng. Hương rừng như bừng tỉnh thức giấc, vạn vật sinh động chào ngày mới. Phía sau khu rừng hoang dại, thảo nguyên thơm mùi cỏ cũng đã thức dậy từ bao giờ. Những ngọn cỏ dại nhẹ lay đùa theo gió. Giữa thảo nguyên mênh mông, có thêm ngôi nhà nhỏ tô điểm, cũng chính là mái ấm của Law và Luffy.
Tia nắng len qua ô cửa sổ đùa vui trong gian phòng, nơi hai con người đang ôm nhau ngủ thật yên bình. Tia nắng hắt lên khuôn mặt Law, gọi anh dậy chuẩn bị cho một ngày mới.
Thức giấc thật dễ dàng, ngồi dậy hết sức nhẹ nhàng tránh đánh thức thiên thần nhỏ vẫn còn say giấc nồng bên cạnh. Anh vệ sinh cá nhân rồi thực hiện nghĩa vụ của một người chồng mẫu mực - chuẩn bị buổi sáng cho vợ. Hôm nay là ngày đầu tiên, kể từ lúc cậu chính thức thành vợ anh.
Chuẩn bị buổi sáng thật nhanh gọn, cũng làm rất khẽ để bảo bối tròn giấc, hôm qua em ấy đã mệt lắm rồi. Law mỉm cười thật hạnh phúc. Anh yêu cậu đã từ lâu, nói là thanh mai trúc mã từ nhỏ cũng đúng. Từ lâu, hai gia tộc Trafalgar và Monkey D. đã khá thân với nhau, nên anh và Luffy đã quen biết nhau từ nhỏ. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Law khẳng định mình đã đem lòng si tình cậu. Yêu từ cái chất giọng đáng yêu, từ cái thân hình nhỏ nhắn tăng động, tới cái bản tính hồn nhiên ngây thơ của cậu. Cưới người mình yêu còn gì hạnh phúc bằng? Nhưng vì vậy, anh và cậu đã phải tự gạch tên mình ra khỏi gia tộc và ở ẩn nơi thảo nguyên xa xăm này. Bắt đầu một cuộc sống hôn nhân bình thường. Sáng dậy, anh sẽ chuẩn bị buổi sáng, cùng vợ yêu ăn. Đến trưa sẽ ra trấn đi làm, tối về cùng vợ ăn tối rồi ôm vợ vào mộng đẹp. Nghĩ thôi mà Law đã lâng lâng~.
Phía trong phòng ngủ vang lên tiếng lục đục, nghĩ Luffy đã thức, anh nhẹ nhàng bước vào phòng.
- Luffy-ya, ra ăn sáng nào em.
Bước vào phòng, đập vào mắt anh không phải là thân ảnh vợ yêu bước ra từ phòng tắm và mỉm cười nhìn anh, tiếng lục đục là do... Luffy ngủ say lăn qua lăn lại lăn luôn xuống sàn! Ráng nén cười đi đến bên cậu, anh khều nhẹ.
- Luffy-ya, dậy đi nào, sáng rồi.
Trả lời lại anh chỉ có tiếng ậm ừ và tiếng gọi thịt trong giấc mơ của cậu. Nhìn cảnh này thật muốn đè ẻm ra quá - Law nghĩ. Nhưng rồi cũng dìm con ác quỷ đang trỗi dậy từ từ trong mình, buổi sáng rất quan trọng không thể bỏ. Kiên nhẫn thêm một chút, anh lay cậu lần nữa.
- Dậy đi nào vợ!
Tình hình cũng như trên...
Mạnh bạo hơn, Law đè cả người mình lên cậu, sợ mó lung tung. Quá khó chịu vì bị quấy rối cuộc vui cùng thịt (trong mơ) của mình, Luffy đạp một đạp, tiễn thẳng anh qua một bên.
Ngả ngửa, Law mặt mày hầm hầm sát khí, anh nhìn cậu bằng ánh mắt của loài lang sói, giơ nanh vuốt của mình lên và...
- Hay quá này! Đạp cả anh nữa này! - Law vừa nói vừa cù cậu, Luffy bị nhột, không thể ngừng cười ngọ nguậy lung tung.
- Ha... cái gì vậy... haha... Torao... hahaha... ngưng.... ngưng... haha... em dậy... haha.... dậy liền...
- Vợ, em ngủ hư quá, lăn tùm lum mà còn đạp cả anh, cù cho chừa! - Law vẫn tiếp tục cù và không có dấu hiệu ngưng.
VOCÊ ESTÁ LENDO
[LawLu] Hoa Hồng Xanh
FanfictionHồng xanh bất diệt tình không phai Nhung nhớ tương tư những tháng ngày. Kỳ diệu hoa xanh màu biển thẳm. Như tình sâu đậm mãi bên ai. (Nguồn đoạn thơ trên: Google)