Mads’ POV
It’s been a week after I answered Joms. . .
WOW HA! Lakas maka-English! Nosebleed! >_________<
Kakatapos lang kasi i-celebrate ng school ang ENGLISH WEEK! Medyo kapagod din yuun e kasi naman medyo madami din kaming activities at syempre KASALI AKO! :DD Lumaban lang naman ako ng Declamation. . .
*Flashback*
OMGEEEE! Lalaban na ako ng Declamation! Hindi ko naman ito first time pero KINAKABAHAN TALAGA AKO!! Ang dami kasing nanunood, tapos magagaling pa ang mga kalaban ko.. Sino ba namang hindi kakabahan? Psh. Malapit na akong magperform… Pero hindi ko pa nakikita ang aking INSPIRASYON. Oo, hindi pa nagpapakita si Joms. Di ba dapat nandito sya sa tabi ko ngayon? Di ba dapat e ginu-goodluck nya ako? E asan na sya? Ayys. Nakakatamad tuloy. . .
“Thank you very much for that wonderful interpretation.. Now, the last but definitely not the least! From the Seniors! Ms. Marjorie Marasigan! Let’s give her a round of applause!” --Host
“GOOOOOOOOOOOOOOOOO MAHAAAAAAAAAAAAAL KOOOOOOOOO! WOOOOH!”
Kung iniisip nyong sya yung sumigaw nun… Hindi.. HINDI KAYO NAGKAKAMALI! >////////////////<
“Go Mads! Kaya mo yan! Goodluck! Ik hou van je.” ^______________^
E ano pa ba sa palagay nyo? Syempre ang sigaw ng lahat ay. . .
“YIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEEEE! Ang sweet! Nilalanggam! Punase!”--Audience
Ayyyss. Sa ginagawa nya e baka lalong hindi ako makapag perform ng ayos.. Pero KILIG! :D
After ng nakaka-kilig na eksenang ginawa ni Joms e nagsimula na akong magperform.. Grabe, ang daming nakatingin.. Ang daming nagmamasid. Pero okay lang. Inisip ko na lang na ako lang ang tao para hindi ako kabahan. Imba! Nakikita ko yung reaksyon ng mga mukha nila, may naiiyak, may natatawa at may NATATAE! XD Mukha kasi syang natatae. Lol. Bad Mads,bad cheetah! X))
At yuun na nga! Nakatapos din ako. Eto na.. Awarding na! Panalo kaya ako? Hmmm..
“And the winner is… Contestant number 3! Congratulations!”
Pang-apat ako, which means. . . TALO AKO! TT^TT HAHAHAHA. Pero okay lang yun. Magagaling din naman talaga mga kalaban ko at I think deserving din talaga ang nanalo..
“Awww Bhebhe ko! You should have won that contest! Magwewelga ako!”--Jinky
“Yah, yah! I agree. Mas magaling ka dun!”--Lindsey
“You showed different side of you Mads, FIERCE! Okay lang yun..”--Allen
“HAHAHAHA. Ano ba kayo. Okay lang yun. Wala naman tayong magagawa. Hindi naman tayo ang judges e. Smile naaa.” :D
“Ayyys.”--Jinky and Lindsey
“Mads..”
“Oh Joms! Kanina ka pa jan?”
“Hindi naman.. Oy! Dapat ikaw panalo e.. Ang galing mo kanina. Okay lang yun ha! Wag kang iiyak, alam kong naiyak ka kapag natatalo. Okay lang yun. Maybe, that contest wasn’t for you. Don’t worry, PARA SA AKIN.. IKAW AT IKAW LANG ANG NAG-IISANG PANALO.. Ik hou van je..”
“Neh? Wag kang mag-alala hindi ako iiyak. By the way, alam mo na ang meaning ng ‘Ik hou van je’?”
“Oo naman.. “ ^_____________________________________^
Maka-WIDE SMILE? WIIIIIIIIIIIIIIIIIDE SMIIIIIIIIIIIIIIIILE nga e. As in LITERAL! XD
“Ano?”
BINABASA MO ANG
Whenever You Remember
Teen FictionEverything started from nothing .Parang lovestory lang yan. Sa umpisa hindi magkakilala tapos magiging magkaibigan at mag e end as lovers parang storya lang ng isang babae na nagmahal ngunit nasaktan. Sa gitna ng pighati ay nakilala nya ang isang ta...