9 Years Ago
RICHLAINNE'S POV
"Babe sasama ka ba samin?" kanina pa sila paulit-ulit sabi ng hindi ako sasama dahil ang sakit ng ulo ko! Ang kukulit nga naman oh.
Pero di ko din maintindihan laging masakit ang ulo ko nitong mga nakaraang araw. Ano na kaya to? nainom naman na ako ng gamot pero wala pa din. Nandun parin yung sakit.
"Babe masakit nga ang ulo ko next time nalang hindi ko talaga kaya eh. pasensya na, sige na alis na kayo baka wala pa kayo maabutan dun dahil sakin. sige text me when you arrive there okay? I love you Babe" Sabi ko kay Aerin and kiss her.
"Okay Babe just take some rest okay? Love you too" with that umalis na sila naiwan ako dito sa condo unit ko.
magpapahinga na lang siguro ako siguro stress lang ako nitong mga nakaraang araw.
Natulog nalang ako ng narecieve ko yung text ni Aerin na nandun na daw sila sa bahay nila.
~~~~~~~~~~~~
AERIN'S POV
Lagi nalang masakit ulo ni Richlainne pero hindi sya nagpapadoctor kinakabahan nako lagi nalang nya sanasabi na "Masakit ulo ko, next time nalang" Yan nalang lagi pag niyaya ko syang makipag-date sakin. Pero kahit ganun okay lang sakin yung kasi mahal na mahal ko sya at alam kung mahal na mahal nya din ako.
"Aerin? okay ka lang ba?" Tanong sakin ng bestfriend ko si Zoe
"Ha? Okay naman ako, bakit mo naman na tanong?"
"Para kasi ako may kutob na may problema ka. we're bestfriend ano pa ba ang itatago mo sakin? hindi mo pa sinasabi ako ko na" napabuntong hininga nalang ako " Aerin come on. there's no problem if your going to tell me your problem diba?" Hay kilala nya na talaga ako panu ko pa natatago to.
"Zoe kasi parang may nahahalata na ko kay Richlainne eh, lagi nalnag masakit ulo nya parang lagi syang may migrain kanakabahan nako eh. Panu ba yun?" Tanong ko kay Zoe
Napabuntong hininga nalang sya "Aerin don't think to much malay mo stress lang sya sa school okay? Doctor ata kinukuha ng Boyfriend kaya malamang stess lang yun okay?"
"Sana Zoe nagaalala na kasi ako sakanya eh"
"Everything will be okay. okay?"
"Salamat Zoe kasi lagi kang nandyan para sakin" Sabay Hug ko kay Zoe
"Ano pat naging mag bestfriend tayo diba?" sabay kami na tawa.
buti nalang talaga nandyan si Zoe kung hindi, hindi ko na alam gagawin ko.
Richlainne sana stress kalang at wala kang sakit kasi hindi ko kayang wala ka sa buhay ko. mahal na mahal kita kaya please? wag moko iiwan ha hindi ko talaga kakayanin papakasalan pa kita magkakababy pa tayo diba? gusto mo kambal na anak? kaya wag moko iiwan ha nandito lang ako palagi sa tabi mo kahit anong mangyari okay? Mahal na mahal kita RICHLAINNE HALL! DON'T LEAVE ME BEACAUSE I REALLY DON'T KNOW WHAT TO DO WITHOUT YOU IN MY LIFE ILOVE YOU SO MUCH.
YOU ARE READING
Yours FOREVER
RomanceAko nga pala si Aerin Vera simple,mayaman,maganda,mabait at sabi nila ako na daw yung babaeng pinapangarap ng mga lalaki. Pero bakit ganun? yung lalaking mahal ko hindi ganun ang tingin sakin? Bakit iba yung tingin nya sakin? isa daw akong walang kw...